Quốc tế

Chuyển nhượng tối 9/1: Ronaldo khiến MU tê tái; Arsenal giải cứu sao Chelsea

09/01/2018, 19:25
image

Ronaldo khiến MU tê tái; Arsenal giải cứu sao Chelsea là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 9/1.

ronaldo

Chuyển nhượng tối 9/1: Ronaldo khiến MU tê tái; Arsenal giải cứu sao Chelsea

Chelsea kết Ronaldo

Theo tin từ Don Balon, ông chủ Roman Abramovich đang muốn tậu một ngôi sao lớn vào mùa hè này, và Ronaldo là một mục tiêu rất quan trọng trong danh sách của ông. Cũng theo Don Balon, Ronaldo đang muốn ra đi và điểm đến mà CR7 lựa chọn chính là Chelsea - kình địch không đội trời chung với Quỷ đỏ. Lý do Ronaldo chọn Chelsea vì anh cảm thấy HLV Jose Mourinho không có thiện cảm chào đón mình ở Old Trafford.

Messi muốn “tống cổ” Vidal

Theo tờ Diario Gol, ngay sau khi Philippe Coutinho cập bến Camp Nou, ngôi sao Lionel Messi đã yêu cầu Barca phải thanh lý bớt cầu thủ. Cụ thể là trường hợp của hậu vệ phải Aleix Vidal, người mới được đá 10 trận ở La Liga mùa này và giờ chỉ là dự bị cho tân binh Nelson Semedo.

Lemar được bật đèn xanh ra đi

HLV trưởng Leonardo Jardim của AS Monaco thừa nhận có khả năng không thể giữ chân Thomas Lemar ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018, hiện Arsenal và Liverpool đang theo sát thương vụ này.

Man City sắp có Sanchez

Man City tin tưởng sẽ hoàn tất hợp đồng chiêu mộ Alexis Sanchez từ Arsenal trước trận đấu với Liverpool vào ngày 13/1 tới. Arsenal muốn có 35 triệu bảng còn City mới sẵn sàng trả 20 triệu. Tuy nhiên khoảng cách về phí chuyển nhượng được cho là có thể được rút ngắn vì City thực sự cần Sanchez còn bản thân Sanchez đã không còn thiết tha gì với Arsenal nữa.

Juventus tự tin “cướp” Ozil

MU đang phải đối mặt với một thách thức lớn trong việc chiêu mộ Mesut Ozil khi Juventus đã nhảy vào cuộc đua. Theo Corriere dello Sport, nhà vô địch Serie A muốn có tiền vệ người Đức, và họ tự tin rằng có thể đạt thỏa thuận trước với anh ngay từ bây giờ trước khi chính thức sở hữu vào mùa hè.

Arsenal muốn giải cứu Luiz

Arsenal sẵn sàng "giải cứu" trung vệ David Luiz sau khi anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Antonio Conte. Hiện Real Madrid và một số CLB ở Trung Quốc cũng muốn có sự phục vụ của Luiz.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.