Quốc tế

Chuyển nhượng tối 9/2: MU nhận tin vui; Arsenal cần “cướp” Conte

09/02/2018, 19:55

MU nhận tin vui; Arsenal cần “cướp” Conte là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 9/2.

conte

Chuyển nhượng tối 9/2: MU nhận tin vui; Arsenal cần “cướp” Conte

Liverpool từ bỏ Lemar

Tờ Liverpool Echo cho hay, CLB Liverpool đã không còn quan tâm đến tiền vệ tấn công Thomas Lemar của Monaco. Mùa Hè vừa qua, Liverpool đã theo đuổi Lemar vô cùng gắt gao nhưng cuối cùng không thành công trong thương vụ này.

HLV Joachim Loew muốn Real chiêu mộ 4 cầu thủ

Theo Don Balon, HLV ĐT Đức Joachim Loew đã chia sẻ với BLĐ Real Madrid 4 cầu thủ ông muốn đưa về nếu ông thay thế Zinedine Zidane. Theo đó, 4 cầu thủ được HLV người Đức đề xuất bao gồm David Alaba (Bayern Munich), Julian Weigl (Borussia Dortmund), Julian Draxler (PSG) và Harry Kane (Tottenham).

Hebei chưa từ bỏ Messi

Theo tờ Mundo Deportivo, CLB Hebei China Fortune đang ấp ủ một thương vụ chuyển nhượng “siêu khủng” với Lionel Messi. Mặc dù mùa Hè năm ngoái, Messi đã từ chối chuyển đến Đông Á thi đấu nhưng điều đó không hề làm Hebei Fortune nao núng và họ vẫn rất quyết tâm để chiêu mộ thành công siêu sao người Argentina.

MU nhận tin vui

Mục tiêu của Man United Christian Pulisic đã từ chối bác bỏ việc chuyển đến Old Trafford thi đấu đồng thời cũng tiết lộ hồi nhỏ mình là một fan của Quỷ đỏ. Pulisic được cho là có liên hệ chuyển nhượng với Man United và Liverpool và anh cũng rất ngưỡng mộ Premier League.

Arsenal cần cướp Conte

Chuyên gia bóng đá Anh, Paul Merson cho rằng Arsenal cần tranh thủ cơ hội hiện tại để giành lấy Antonio Conte thay cho Arsene Wenger. Conte đang chịu áp lực cực lớn ở Chelsea. Sau mùa giải đầu tiên thành công rực rỡ, HLV người Italia gặp rất nhiều vấn đề ở Stamford Bridge và đang đứng trước nguy cơ lớn bị sa thải. Trong khi đó, HLV Wenger cho dù ký hợp đồng 2 năm với Arsenal nhưng vẫn gây thất vọng lớn, bị người hâm mộ phản đối dữ dội.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.