Quốc tế

Chuyển nhượng tối 9/3: Mourinho nhận “đặc ân”; Chelsea đổi người Real

09/03/2018, 20:56
image

Mourinho nhận “đặc ân”; Chelsea đổi người Real là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 9/3.

HLV Mourinho

Chuyển nhượng tối 9/3: Mourinho nhận “đặc ân”; Chelsea đổi người Real

Chelsea cân nhắc đổi Hazard lấy Asensio

Chủ tịch Roman Abramovich tỏ ra quan tâm tới tài năng trẻ Marco Asensio của Real Madrid. Ông có thể để Eden Hazard đến Real để có Asensio. Việc Real theo đuổi Hazard không còn là điều xa lạ. Bản thân tiền vệ người Bỉ cũng không ít lần bày tỏ mong muốn được gia nhập đội chủ sân Bernabeu. Ngược lại, Asensio đang muốn đào tẩu khỏi Real vì không có vị trí chính thức.

Man City có tân binh đầu tiên

Man City đã có được tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018 khi chiêu mộ thành công hậu vệ trẻ 21 tuổi Philippe Sandler từ PEC Zwolle. Trước đó ở TTCN mùa Đông 2018, từng xuất hiện thông tin Man City đã đạt được thỏa thuận mua Philippe Sandler với giá 3 triệu bảng - kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng Hà Lan PEC Zwolle. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ được hoàn tất sau khi mùa giải này hạ màn.

Mourinho được trao “thượng phương bảo kiếm”

Theo tờ Independent, Phó Chủ tịch Ed Woodward đã cho phép HLV Jose Mourinho được toàn quyền quyết định về mặt nhân sự trong đội bóng. HLV Mourinho vừa được BLĐ MU trao hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2020, và động thái trên như muốn biểu hiện sự tin tưởng tuyệt đối của BLĐ MU vào nơi HLV người Bồ.

Mahrez có bến đỗ mới

Theo The Sun, tiền vệ Riyad Mahrez đã quyết định chọn AS Roma là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của anh. Cách đây ít hôm, trên trang Facebook của anh cũng xuất hiện thông báo giải nghệ. Tuy nhiên Mahrez đã khẳng định rằng trang cá nhân của mình bị hack và anh chưa hề có ý nghĩ giải nghệ.

Barca sắp chốt thương vụ Arthur

Theo tờ Goal, Barcelona đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Arthur của Gremio với giá 40 triệu euro. Chủ tịch của CLB Gremio, ông Romildo Bolzan cũng đã xác nhận thương vụ Gremio tới Barca sẽ được công bố trong vài ngày tới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.