Quốc tế

Chuyển nhượng tối 9/4: Barca rút ruột Hùm xám; MU “hi sinh” Pogba

09/04/2018, 18:14
image

Barca rút ruột Hùm xám; MU “hi sinh” Pogba là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 9/4.

pogba

Chuyển nhượng tối 9/4: Barca rút ruột Hùm xám; MU “hi sinh” Pogba

MU mở đường cho PSG

Trước nỗ lực ký hợp đồng với bộ đôi cầu thủ người Pháp là Paul Pogba và Anthony Martial của PSG, BLĐ MU tuyên bố sẽ chỉ đồng ý nếu như đội bóng thủ đô Paris đưa Neymar vào như thương vụ trao đổi. Neymar được cho là đang không hạnh phúc ở PSG và muốn ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Juventus chi đậm vì Isco

Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Isco của Real. Đội bóng thành Turin sẵn sàng chi 150 triệu euro để thuyết phục đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhả Isco. Isco đang có phong độ cao nhưng không được lòng Chủ tịch Perez. Ngoài Juventus, Man City cũng được cho là đang để ý tới tiền vệ Tây Ban Nha.

Milan nhắm hàng thải MU

Theo Calciomercato, cầu thủ chạy cánh Memphis Depay của Lyon là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của AC Milan trong kỳ chuyển nhượng tháng 6 tới. Depay vừa lập kỷ lục khi ghi 1 bàn, kiến tạo 4 bàn trong trận thắng 5-0 của Lyon trước Metz. Depay là cầu thủ đầu tiên kiến tạo 4 bàn thắng 1 trận (ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu) kể từ sau Santi Cazorla của Arsenal hồi tháng 5 năm 2013.

Arsenal mua thêm trung vệ

Theo tờ Gazzetta dello Sport (Italia), HLV Arsene Wenger mong muốn có được một trung vệ đẳng cấp trong mùa Hè này. Và người mà chiến lược gia người Pháp nhắm tới không ai khác ngoài Sokratis Papastathopoulos của Dortmund, và cũng là đội trưởng của tuyển Hy Lạp.

Barca tính rút ruột Hùm xám

Barca đang lên kế hoạch dùng 50 triệu euro cộng thêm tiền vệ Andre Gomes để thuyết phục Bayern nhượng lại hậu vệ đa năng David Alaba. Cầu thủ người Áo từ lâu vốn là mục tiêu của đội chủ sân Nou Camp. Hiện tại, David Alba đang có dấu hiệu sa sút nên HLV Valverde muốn có thêm một hậu vệ trái đẳng cấp.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.