Bóng đá

Chuyển nhượng tối 9/5: Barca gây sốc; “Cục nợ” của MU được giải cứu

09/05/2019, 22:24

Barca gây sốc; “Cục nợ” của MU được giải cứu là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 9/5.

img
Inter muốn giải cứu Sanchez

Barca gây sốc khi bán gần 1 đội hình

Ngay sau khi bị Liverpool loại, lãnh đạo Barcelona đã quyết định sa thải HLV Valverde và sẽ chính thức công bố vào hè 2019. Cùng chiến lược gia người Tây Ban Nha, ít nhất 10 cầu thủ phải cuốn gói khỏi Nou Camp sau mùa 2018/19. Trong danh sách đen của Barcelona có Boateng và Murillo, 2 cầu thủ gia nhập đội bóng vào tháng 1/2019 theo dạng cho mượn. Đội bóng xứ Catalan quyết định không mua đứt bộ đôi này. Thomas Vermaelen sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ trẻ Jean Clair Tobido sẽ bị đẩy đi theo hợp đồng cho mượn. Barcelona cũng sẽ bán Cillessen, Coutinho, Umtiti, Malcom, Rafinha và Rakitic để lấy tiền mua sắm. Đội bóng xứ Catalan sẽ mua 1 hậu vệ trái, 1 trung vệ, 1 tiền vệ và 1 tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Mino Raiola bị cấm hành nghề 3 tháng ở Italia

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC) quyết định đình chỉ hoạt động trong vòng 3 tháng đối với "Siêu cò" Mino Raiola và em họ của Vincenzo. Lý do cụ thể vẫn chưa được thông báo chính thức, nhưng theo Daily Mail, án phạt này xuất phát từ vụ chuyển nhượng tài năng trẻ Gianluca Scamacca từ Roma sang PSV hồi năm 2015.

Liverpool tưởng thưởng cho Origi

Tờ Daily Star đưa tin, ban lãnh đạo Liverpool chuẩn bị đàm phán gia hạn hợp đồng với Divock Origi, người tỏa sáng rực rỡ ở trận bán kết lượt về giúp “Lữ đoàn đỏ” vào chung kết Champions League 2018/2019. Hiện tại, hợp đồng của Divock Origi với đội chủ sân Anfield còn thời hạn tới năm 2020.

Inter muốn giải cứu "cục nợ" của MU

Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, Inter Milan chuẩn bị gửi lời đề nghị mua Sanchez của Man Utd. Hiện tại, tiền đạo người Chile không tìm được chỗ đứng ở Old Trafford và cũng không nằm trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjær.

Allegri sẽ rời Juventus

Theo tin từ Italia, Maximiliano Allegri đã đạt thỏa thuận chia tay Juventus sau 5 mùa giải gắn bó. Trước đó, Max Allegri từng tuyên bố ông sẽ tiếp tục dẫn dắt Juventus ở mùa giải tới bất chấp thất bại cay đắng trước Ajax ở vòng tứ kết Champions League. Đích thân chủ tịch Juve, Andrea Agnelli cũng khẳng định thông tin này. Tuy nhiên, sau thời gian suy nghĩ, Juventus và Max Allegri đã thay đổi quyết định. Cùng Max Allegri, Juve thống trị bóng đá Italia với 5 chức vô địch Serie A liên tiếp. Họ cũng vươn đến một “đẳng cấp” mới ở châu Âu khi hai lần lọt vào chung kết Champions League. Thế nhưng, việc Juve liên tiếp thất bại khiến họ cũng như Max Allegri đều nản lòng và muốn thay đổi.

De Ligt sẽ sang Anh hoặc Tây Ban Nha

Giám đốc điều hành của Ajax, Edwin van der Sar tiết lộ trung vệ 19 tuổi Matthijs de Ligt sẽ sang Ngoại hạng Anh hoặc La Liga chơi bóng vào Hè 2019. Bên cạnh De Ligt, HLV Erik ten Hag cũng lọt vào mắt xanh của không ít CLB tên tuổi tại châu Âu, đặc biệt là nhà ĐKVĐ Bundesliga Bayern Munich. Dù vậy, Van der Sar khẳng định Ajax không có ý định để nhà cầm quân 49 tuổi rời đội bóng vào Hè này.

Atletico đổi Rodri lấy Otamendi

Atletico Madrid nhiều khả năng sẽ để cho tiền vệ Rodri gia nhập Man City nếu như đội ĐKVĐ Premier League chấp nhận nhả trung vệ Nicolas Otamendi. Tuyển thủ Argentina được HLV Diego Simeone coi là sự thay thế xứng đáng cho Diego Godin sẽ rời CLB vào tháng 6 này.

PSG muốn có Rodriguez

PSG đang nhắm tới tiền vệ James Rodriguez để thay cho Neymar trong trường hợp ngôi sao người Brazil gia nhập Real Madrid vào mùa Hè 2019. Hiện phía PSG muốn bán Neymar với giá 350 triệu euro. Nhiều khả năng, Real sau khi triệu hồi James từ Bayern Munich sẽ dùng anh cộng 1 khoản tiền để đổi lấy Neymar.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.