Quốc tế

Chuyển nhượng tối 9/6: MU, Arsenal đồng loạt thanh lý 17 cầu thủ

09/06/2018, 23:16
image

MU, Arsenal đồng loạt thanh lý 17 cầu thủ, Real Madrid chi 307 triệu bảng cho Neymar là những tin chính đáng chú ý.

Michael-Carrick

Tin chuyển nhượng 9/6: MU, Arsenal đồng loạt thanh lý 17 cầu thủ

Arsenal thanh lý 9 cầu thủ

Arsenal vừa thanh lý 9 cầu thủ hết hạn hợp đồng là Santi Cazorla, Per Mertesacker, Marc Bola, Alexander Crean, Aaron Eyoma, Ryan Huddart, Chiori Johnson, Hugo Keto và Tafari Moore. Trường hợp không đàm phán được hợp đồng mới với Jack Wilshere, Arsenal sẽ bán cầu thủ này ngay trong kỳ chuyển nhượng 2018.

MU xác nhận giải phóng 8 cầu thủ

MU vừa ra thông báo xác nhận 8 cầu thủ hết hợp đồng với đội bóng và không được gia hạn là Michael Carrick, Max Johnstone, Jake Kenyon, Ilias Moutha-Sebtaoui, Devonte Redmond, Theo Richardson, Joe Riley và Charlie Scott.

99,99% xong vụ Rooney sang DC United

Tiền đạo Wayne Rooney đã đến Đại sứ quán của Mỹ ở Belfast (Bắc Ireland) để xin visa và giấy phép lao động nhằm hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Everton sang DC United.

Real Madrid chi 307 triệu bảng cho Neymar

Tờ The Sun tung tin, Real sẽ trả PSG 307 triệu bảng để thuyết phục đội bóng nước Pháp nhả Neymar bất chấp việc PSG liên tục tuyên bố không bán siêu sao người Brazil.

Arsenal muốn có Jean-Philippe Gbamin

Arsenal sẵn sàng chi 26 triệu bảng cho trung vệ Jean-Philippe Gbamin của Mainz. Arsenal cần bổ sung vị trí này khi Koscielny, Mustafi thường xuyên chấn thương.

Bayern Munich sẵn sàng bán Thiago

Báo giới Đức cho biết Bayern Munich sẵn sàng bán Thiago Alcantara thì tuyển thủ TBN này không nằm trong kế hoạch của HLV Niko Kovac ở mùa giải tới.

Liverpool báo hàng loạt tin buồn

The Kop đã ra thông báo xác nhận chia tay bộ đôi Emre Can và Jon Flanagan do hợp đồng hết hạn. Trong khi đó, vụ Liverpool mua Nabil Fekir từ Lyon có thể tạm hoãn đến sau World Cup 2018.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.