Bóng đá

Chuyển nhượng tối 9/7: Pogba quyết rời MU; Bale hưởng lương chưa từng có

09/07/2019, 21:11

Pogba quyết rời MU; PSG sẵn sàng bán Neymar là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 9/7.

img
Bale sẽ nhận núi tiền nếu tới Trung Quốc

Bale hưởng lương chưa từng có

Theo El Chiringuito, CLB giấu tên ở Trung Quốc sẵn sàng trả 1,2 triệu bảng mỗi tuần để mời Gareth Bale đến thi đấu tại Chinese Super League. Ngôi sao người xứ Wales có thể bỏ túi 60 triệu bảng mỗi năm và trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử bóng đá thế giới. Mức lương hiện tại của Bale tại Real Madrid là 600.000 bảng mỗi tuần (trước thuế). Cầu thủ sinh năm 1989 không có ý định rời sân Bernabeu bất chấp việc bị HLV Zidane gạt khỏi kế hoạch ở mùa giải tới.

Sao MU “rung cây dọa khỉ”

Chia sẻ với Mundo Deportivo, người đại diện của Victor Lindelof - Hasan Cetinkaya khẳng định trung vệ này đang được nhiều CLB lớn ở châu Âu săn đón. Tuy nhiên, Hasan Cetinkaya cũng nhấn mạnh rằng tương lai của Lindelof hoàn toàn phụ thuộc vào MU. Đây có thể xem là lời cảnh báo cho MU bởi Ander Herrera vừa trách MU không xem trọng nên tiền vệ này mới chuyển sang khoác áo PSG.

Arsenal mua sao tuổi teen

Arsenal đã đạt thỏa thuận với AS Saint-Etienne về vụ chuyển nhượng hậu vệ William Saliba khi đồng ý chi ra khoảng 30 triệu euro. Cầu thủ 18 tuổi sẽ là tân binh thứ 2 của Arsenal trong hè này nhưng nhiều khả năng sẽ ở lại Saint-Etienne mùa tới để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Juve có tân binh thứ 6

Thông qua Twitter, Juventus xác nhận hậu vệ Cristian Romero của Genoa đã tới Turin làm thủ tục kiểm tra y tế. Theo báo giới Italia, sau khi kí hợp đồng với Juventus, tài năng trẻ 21 tuổi này sẽ trở lại khoác áo Genoa theo bản hợp đồng cho mượn. Đây là tân binh thứ 6 của Lão bà ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Sao Juve trên đường sang Anh

Theo thông tin mới được TuttoSport cập nhật, Man City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Joao Cancelo của Juventus. Trước đó, HLV Sarri đã đồng ý để Cancelo ra đi do không thích phong cách chơi bóng của hậu vệ người Bồ. Juventus hiện đang săn đón 2 hậu vệ phải là Kieran Trippier (Tottenham) và Elseid Hysaj (Napoli).

PSG sẵn sàng bán Neymar

PSG bất ngờ săn Bakayoko. Theo RMC, PSG đã bất ngờ mở cuộc đàm phán chiêu mộ tiền vệ Tiemoue Bakayoko. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 muốn đưa tiền vệ này về Parc des Princes thế chân Adrien Rabiot, người vừa gia nhập Juventus. Trong một diễn biến khác, Giám đốc thể thao của PSG, ông Leonardo khẳng định sẵn sàng để Neymar ra đi nếu thương vụ này đạt được sự đồng thuận từ các phía. Vị lãnh đạo này cho biết chưa nhận được đề nghị nào nhưng đã từng liên hệ với Barcelona.

Sao Inter tới Trung Quốc

Tiền vệ Radja Nainggolan đang lên kế hoạch rời Inter Milan để sang Trung Quốc chơi bóng khi biết mình không nằm trong kế hoạch của HLV Antonio Conte. Hiện tại, có 2 câu lạc bộ sẵn sàng đón tiền vệ người Bỉ là Shanghai Shenhua và Dalian Yifang.

Pogba giảm lương để rời MU

Mức lương quá cao ở Man Utd là một trong những rào cản khiến Pogba khó chia tay Old Trafford trong hè này. Vì vậy, theo Le10Sport, để ra đi, tiền vệ người Pháp đã sẵn sàng giảm lương để tới Real Madrid hoặc Juventus.

Cựu sao Atletico hồi hương

Hậu vệ người Brazil Filipe Luis đang đàm phán trở về quê khoác áo CLB Flamengo theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó, giao kèo giữa anh và Atletico Madrid đã kết thúc vào cuối mùa giải 2018-2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.