Quốc tế

Chuyển nhượng tối 9/8: Quỷ đỏ “hút máu” Atletico; Arsenal thanh lý sao xịt

09/08/2018, 21:48
image

Quỷ đỏ “hút máu” Atletico; Arsenal thanh lý sao xịt là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 9/8.

godin

Chuyển nhượng tối 9/8: Quỷ đỏ “hút máu” Atletico; Arsenal thanh lý sao xịt

MU, Everton tranh sao Chelsea

Theo truyền thông Pháp, Man United và Everton đang đàm phán với Chelsea để ký hợp đồng với trung vệ Kurt Zouma. Cầu thủ người Pháp đã được cho mượn tại Stoke mùa trước và hoàn toàn được phép rời Chelsea.

Real nhắm người Tottenham

Theo Marca, tiền vệ Luka Modric được cho đang muốn chuyển sang Inter Milan. Điều đó khiến Real Madrid phải lập danh sách những người thay thế và ngôi sao của Tottenham, Christian Eriksen, là cái tên đứng đầu danh sách này. Tuy nhiên, Tottenham quyết tâm không bán đi một trong những ngôi sao hàng đầu của họ.

Arsenal bán đứt sao xịt

Chiều nay, Arsenal đã chính thức bán đứt tiền đạo Lucas Perez cho West Ham. Đây là cầu thủ thứ 2 của Pháo thủ chuyển đến đối thủ cùng thành phố sau Jack Wilshere. Phí chuyển nhượng không được 2 bên tiết lộ nhưng nguồn tin BBC Sport cho biết Arsenal chỉ thu về 4 triệu bảng trong thương vụ này. Như vậy, họ đã lỗ đến 13 triệu bảng chỉ sau 2 năm chiêu mộ Lucas Perez từ Deportivo.

Real mất 35 triệu bảng cho Courtois

Real Madrid xác nhận đã ký hợp đồng 6 năm với thủ thành Thibaut Courtois từ Chelsea với giá 35 triệu bảng. Sở dĩ Chelsea cho phép Courtois sang Real bởi họ đã sở hữu thủ thành Kepa Arrizabalaga từ Athletic Bilbao. Đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận chi 72 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng để đưa Kepa về Ngoại hạng Anh, qua đó giúp anh vượt Alisson Becker trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới.

Quỷ đỏ “hút máu” Atletico

Theo Sky Sports, trong nỗ lực cuối nhằm bổ sung nhân sự cho vị trí trung vệ, Man Utd đã liên hệ với đội trưởng Atletico Madrid và đội tuyển Uruguay, Diego Godin. Nhiều nguồn tin cho biết ngôi sao 32 tuổi có điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ ở mức 20 triệu euro và điều quan trọng nhất là Quỷ đỏ phải thuyết phục được anh.

Man City có thần đồng World Cup

Man City vừa ra thông báo xác nhận chiêu mộ thành công "thần đồng" bóng đá Australia ở World Cup 2018, Daniel Arzani. Man City không thông báo chi tiết về thương vụ này tuy nhiên theo The Sun, Daniel Arzani sẽ đến Anh vào hôm nay để hoàn tất thủ tục, chính thức kí hợp đồng và ra mắt đội chủ sân Etihad.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.