Bóng đá

Chuyển nhượng tối 9/8: Real tung chiêu vụ Neymar; Juventus "cố đấm ăn xôi"

09/08/2019, 22:07

Real tung chiêu mới vụ Neymar; Juventus “cố đấm ăn xôi” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 9/8.

img
Real vẫn rất muốn có sự phục vụ của Neymar

Juventus “cố đấm ăn xôi”

Theo tờ báo của Italy, Tuttosport, Juventus sẽ không từ bỏ ý định chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba, bất chấp thị trường chuyển nhượng mùa Hè ở Anh đã đóng cửa. Tiền vệ người Pháp đã được liên hệ rời MU trong mùa Hè này và Quỷ đỏ đã đưa ra mức giá 150 triệu bảng cho Pogba. Juventus được cho là sẽ gửi lời đề nghị chiêu mộ Pogba trước khi thị trường chuyền nhượng ở Italy đóng cửa vào ngày 18/8 tới.

Gundogan gia hạn hợp đồng với Man City

Tiền vệ người Đức, Ilkay Gundogan đã đồng ý cam kết tương lai với Man City bằng cách gia hạn hợp đồng đến năm 2023. Ilkay Gundogan gia nhập Man City từ Dortmund vào năm 2016. Mùa giải này là năm cuối cùng trong hợp đồng cũ của tiền vệ người Đức với đội chủ sân Etihad. Ở mùa trước, Gundogan từng có ý định ra đi vì không có vị trí chắc chắn trong đội hình của Pep Guardiola. Tuy nhiên, anh cuối cùng đã đồng ý gắn bó với Man City bằng cách ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm.

Modric không muốn rời Real

Theo Marca, Luka Modric không có ý định rời Real Madrid hè này và sẽ từ chối trở thành "vật tế thần" cho bất cứ thương vụ nào. Trước đó, có tin đồn Los Blancos muốn gán đương kim Quả bóng vàng vào bản hợp đồng mua Neymar của PSG. Ngoài ra, anh còn được cho là mục tiêu của AC Milan.

Inter muốn mua Milinkovic-Savic

Gazzetta dello Sport khẳng định, sau khi đã có được Romelu Lukaku, mục tiêu hàng đầu của Inter Milan lúc này là Sergej Milinkovic-Savic. Dù vậy, Nerazzurri chỉ có thể xúc tiến mua tiền vệ của Lazio nếu bán được Mauro Icardi.

Arsenal cho sao trẻ đi tu nghiệp

Trên trang chủ CLB, Arsenal xác nhận đã để Eddie Nketiah gia nhập đội bóng đang chơi tại Championship, Leeds United theo bản hợp đồng cho mượn 1 mùa. Tiền đạo 20 tuổi đã gây ấn tượng khá tốt ở loạt trận giao hữu với 3 bàn thắng nhưng HLV Unai Emery vẫn quyết định cho anh “du học” để có cơ hội ra sân nhiều hơn.

Kagawa sắp sang Tây Ban Nha

Một số nguồn tin tại Tây Ban Nha cho biết, Shinji Kagawa chuẩn bị gia nhập CLB đang thi đấu ở Segunda (giải hạng nhì TBN), Real Zaragoza theo bản hợp đồng cho mượn từ Dortmund. Ở giai đoạn lượt về mùa giải trước, tiền vệ người Nhật Bản cũng bị đem cho mượn tại Besiktas và có 14 lần ra sân, ghi 4 bàn.

PSG đàm phán với Dybala

Nhà báo nổi tiếng người Italia, Nicolo Schira tiết lộ, PSG đang đẩy nhanh tiến độ đàm phán vụ Paulo Dybala. Nhà đương kim vô địch Ligue 1 sẵn sàng đáp ứng đòi hỏi về thu nhập của La Joya khi đã chuẩn bị chào mời anh bản hợp đồng 5 năm cùng mức lương 12 triệu euro/mùa.

Real tung chiêu mới vụ Neymar

Sau khi Luka Modric từ chối trở thành “vật tế thần” trong thương vụ Neymar, Real Madrid đã lên kế hoạch để Navas và Bale thay thế vai trò này. Bale có thể thay thế trực tiếp vị trí mà Neymar để lại trong khi Navas sẽ là sự bổ sung chất lượng nơi khung gỗ. Hiện chưa rõ PSG có hứng thú với đề nghị này hay không.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.