Quốc tế

Chuyển nhượng trưa 13/5: MU đem Rooney “tế thần”; Bale được “bảo kê”

13/05/2017, 11:22

MU đem Rooney “tế thần”; Bale được “bảo kê”; Simeone ở lại Atletico là những tin chuyển nhượng nóng nhất trưa 13/5.

rooney

Rooney sẽ bị MU gán vào thương vụ Lukaku

Chuyển nhượng trưa 13/5: MU đem Rooney “tế thần”; Bale được “bảo kê”

Rooney bị “tế thần” vụ Lukaku

Tiền đạo người Bỉ Romelu Lukaku đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của Premier League mùa này với 24 bàn thắng. Anh nằm trong tầm ngắm của cả Chelsea lẫn MU. Jose Mourinho đã yêu cầu ban lãnh đạo MU bằng mọi giá giành Lukaku. Đội chủ sân Old Trafford không sẵn lòng trả 100 triệu bảng cho cầu thủ người Bỉ và có thể các đội trưởng Wayne Rooney vào thương vụ này. Quỷ đỏ định giá cầu thủ 31 tuổi này là 17 triệu bảng.

Juventus mua đứt Benatia

Juventus tuyên bố rằng họ đã mua đứt hậu vệ người Morocco Medhi Benatia từ Bayern Munich với giá 17 triệu euro. Hè năm ngoái, Juventus đã mượn Benatia từ Bayern Munich với thời hạn 1 mùa giải, kèm theo lựa chọn mua đứt vào cuối mùa. Benatia đã thi đấu 18 trận cho Juventus ở mùa này và ghi được 1 bàn thắng.

Chủ tịch Real “bảo kê” Bale

Theo tờ Diario Gol (Tây Ban Nha), chủ tịch Florentino Perez đang làm mọi thứ để giữ chân Gareth Bale ở lại Real Madrid. Tương lai của cầu thủ người xứ Wales ỏ Bernabeu ngày càng ảm đạm do anh vắng mặt quá nhiều vì chấn thương.

HLV Simeone ở lại Atletico

Mặc dù đã có những tin đồn về việc Diego Simeone sẽ rời Atletico để sang làm HLV tại Inter Milan, mới đây “El Cholo” trong cuộc họp báo để quảng bá cho giải giao hữu Audi Cup đã phát biểu: “Tôi đang nói chuyện với các bạn phóng viên ở đây, tức nếu mọi việc đi đúng hướng ở CLB, tôi sẽ tiếp tục là HLV trưởng mùa giải sau”.

Real chốt giá mua sao mai Brazil

Tài năng mới 16 tuổi Vinicius Junior nhiều khả năng sẽ chính thức cập bến Real Madrid với phí chuyển nhượng lên tới 45 triệu euro vào hôm nay. Đại diện của Real Madrid đã có mặt ở Brazil để làm việc với Flamengo từ đầu tuần. Và theo trang Globoesporte thì hai bên đã đi đến thỏa thuận cuối cùng về giá.

Xem video West Brom 0-1 Chelsea:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.