Quốc tế

Chuyện nữ phóng viên sút tung "lưới tình" thủ thành Casillas

21/06/2014, 11:23

Người hâm mộ bóng đá thế giới không lạ gì Sara Carbonero - bạn gái của thủ thành Iker Casillas. Tuy nhiên, xung quanh cô phóng viên xinh đẹp này vẫn có những chuyện không phải ai cũng tận tường.

img


Bỏ nhà ra đi không muốn làm bác sĩ


Sara Carbonero sinh ra ở thị trấn Corral de Almaguer, tỉnh Toledo, Tây Ban Nha. Ngay từ nhỏ, cha mẹ đã muốn Sara theo nghiệp bác sĩ. Tuy nhiên, cô nàng bướng bỉnh này lại không muốn chịu sự chi phối của bố trong chuyện hướng nghiệp nên đã kịch liệt phản đối và nhất quyết muốn trở thành một phóng viên thể thao.


Làm phóng viên đã vất vả lại còn làm phóng viên thể thao nên Sara chẳng mấy khi có mặt ở nhà. “Thân gái dặm trường” ai biết điều gì sẽ xảy ra nên cha mẹ cô không đồng ý. Thế là một “cuộc chiến” nổ ra ngay trong gia đình Carbonero. “Cuộc chiến” này căng thẳng đến mức có thời điểm Sara bỏ nhà ra đi để bảo vệ chính kiến của mình.


Biết không thể thuyết phục nổi cô con gái “trời đánh”, ông bà Garcia Carbonero đành chiều theo ý Sara. Sau đó, Sara Carbonero theo học Khoa Báo chí Trường ĐH Complutense de Madrid ở Thủ đô Madrid và bước vào nghề tại Đài phát thanh Marca. Được vài năm, cô chuyển sang làm việc cho đài La Sexta, rồi tới TV5 và giờ là kênh truyền hình Telecinco. Dù làm việc ở bất cứ đâu, Sara luôn gây được ấn tượng với khuôn mặt xinh đẹp rạng ngời và đặc biệt là đức tính dám lăn lộn với nghề. Tuy nhiên, tên tuổi của Sara thực sự chỉ biết đến khi cô phóng viên trẻ công khai quan hệ của mình với anh chàng thủ môn điển trai Casillas của Real Madrid và đội tuyển Tây Ban Nha.

Sara làm thay đổi Casillas


Nhìn vào vẻ bề ngoài hiền lành cùng sự mẫu mực cả trên sân cỏ lẫn ngoài đời, không ai nghĩ Casillas đã từng là một gã Don Juan có hạng ở xứ sở Bò tót. Thậm chí, người ta còn đồn rằng với sự điển trai và giàu có của mình, không thể đếm xuể những người đẹp đã qua tay thủ thành 33 tuổi này. Trong số đó nổi bật nhất là cựu Hoa hậu Tây Ban Nha Eva Gonzalez, siêu mẫu Ariadne Artiles và người đẹp Ana Medinabeita. Cả ba đều là những cô gái sở hữu thân hình hoàn hảo với số đo 3 vòng ấn tượng và vẻ đẹp khiến bất kỳ đấng mày râu nào cũng phải trầm trồ.


Eva Gonzalez từng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ thế giới năm 2003 và trở thành khách mời hấp dẫn của nhiều kênh truyền hình nổi tiếng. Trong khi đó, Ariadne Artiles và Ana Medinabeita đều là siêu mẫu hàng đầu Tây Ban Nha. Tuy nhiên, những cuộc tình tưởng như sẽ đẹp ấy lại nhanh chóng tan biến bởi Casillas quá đa tình. Thủ thành của Real Madrid liên tục bay đêm cùng đủ loại người đẹp từ cô tiếp viên hàng không Raquel Gomez đến người mẫu ngực trần Yannicke. Cuối cùng, siêu mẫu Ana Medinabeita đã lẳng lặng rút lui khi báo giới loan tin một người đẹp khác đã chiếm mất trái tim Casillas. Đó chính là nữ phóng viên xinh đẹp Sara Carbonero.


Kỳ lạ thay, kể từ khi Sara xuất hiện, thói trăng hoa của Casillas bỗng dưng biến mất để rồi cả hai cùng viết lên một câu chuyện tình như chuyện cổ tích. Mỗi khi Casillas thi đấu dù ở bất cứ nơi đâu, Sara vẫn lặn lội đi cùng, phần là để đưa tin và phần vì muốn trở thành động lực giúp Casillas thi đấu vững vàng hơn. Mới đây, cả hai đã vui mừng chào đón hoàng tử nhỏ Martin và một lễ cưới rình rang đã được Casillas lên kế hoạch tổ chức vào cuối năm nay.
 

Thủ thành Iker Casillas và cô bồ phóng viên xinh đẹp Sara Carbonero
Thủ thành Iker Casillas và cô bồ phóng viên xinh đẹp Sara Carbonero


Muốn bỏ nghề phóng viên


Ngoài tài năng và một sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành, Sara luôn quan tâm đến sự nghiệp cũng như mọi vui buồn của bạn trai. Chẳng vậy mà khi Casillas bị Mourinho đẩy lên băng ghế dự bị, ngay lập tức Sara đã có bài bình luận trên tờ Marca về vấn đề này. Theo đó, nữ phóng viên xinh đẹp ám chỉ quyết định của Mourinho là “điên rồ” khi cho rằng gần lễ Giáng sinh, nhiều người thay đổi tâm sinh lý và đưa ra những quyết định khó hiểu.


Tiếp đó, trên chương trình truyền hình La Jugada Televisa, bạn gái Casillas còn “hồn nhiên” chia sẻ: “Ai cũng biết các cầu thủ không đồng tình với HLV của họ. Đang có sự  “chia bè kết phái” trong phòng thay đồ và không khí tại nơi đây không tốt chút nào”.


Những tuyên bố này của Sara đã làm Real thêm rối, khiến Ronaldo đã thẳng thắn phản bác: “Tôi biết mọi người có quyền được nói lên suy nghĩ của mình, nhưng tôi nghĩ rằng cô ấy đã có một quyết định không sáng suốt. Những gì xảy ra trong phòng thay đồ thì chỉ nên giữ trong phòng thay đồ. Có những điều bạn biết nhưng không cần thiết phải chia sẻ với báo chí”.


Trong khi đó, Ban lãnh đạo của Real đã phải khuyến cáo Sara không được đưa ra bất cứ bình luận nào về nội tình của Real và người hâm mộ đội bóng áo trắng cũng dành cho cô nàng vô số sự chỉ trích cùng cái nhìn thiếu thiện cảm.


Sara sau đó đã tuyên bố muốn chia tay nghiệp phóng viên để tập trung chăm sóc chồng tương lai. Tuy vậy, ai cũng hiểu rằng đây chỉ là một động thái làm giảm bớt sự phẫn nộ của các Madrista mà bằng chứng là cho đến tận bây giờ, cô nàng vẫn xuất hiện thường xuyên trên truyền hình.

Bẽ mặt vì bố đẻ


Không lâu sau scandal phơi  bày nội tình Real lên mặt báo, Sara lại một lần nữa phải chịu cảnh muối mặt khi cha mình, ông Garcia Carbonero phải vào tù về tội lừa đảo. Lợi dụng danh tiếng của chàng rể tương lai, ông Garcia đã đi khắp nơi rêu rao rằng mình đang làm đại lý cho một công ty bảo hiểm và lừa những người nhẹ dạ nhưng lắm tiền mua bảo hiểm.


Với cái ô “bố vợ của Casillas” cùng tài “chém gió” có hạng, ông Garcia đã lừa đảo được gần 1 triệu euro từ khoảng 20 người. Mọi chuyện vỡ lở khi những “khách hàng” của ông Garcia phát hiện không hề có hãng bảo hiểm nào như “bố vợ Casillas” nói và tất nhiên cảnh sát đã vào cuộc.


Ban đầu, ông Garcia còn quanh co không chịu nhận tội nhưng sau đó cảnh sát đã đưa ra những bằng chứng thuyết phục khiến ông này phải thành khẩn khai báo tất tật về quá trình lừa đảo của mình. “Nhạc phụ” của Casillas còn cho biết đã nướng hết số tiền gần 1 triệu euro vào trò đỏ đen và sau đó bị kết án 2 năm tù.


Trước sự việc này, cả Casillas và Sara đều từ chối đưa ra bình luận nhưng ai cũng hiểu cặp đôi này chẳng vui vẻ gì và chỉ còn biết cười trừ cho qua chuyện.


Hoàng Yến

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.