Trong nước

Chuyện “thâm cung bí sử” ở đội tuyển dưới thời Miura

28/01/2016, 06:10

Một nhân viên của VFF khẳng định HLV Miura tỏ ra quá nguyên tắc khi làm việc.

hlv-miura
HLV Miura là người cực kỳ nguyên tắc

Mới đây, khi trả lời TT&VH, một nhân viên VFF được phân công đảm bảo công tác hậu cần cho các đội tuyển đã có những tiết lộ bất ngờ về HLV Miura. Theo nhân viên này, nếu có 2 cầu thủ cùng chấn thương một lúc và phải đưa đến bệnh viện để khám, ông Miura sẽ yêu cầu đưa từng người một đến bệnh viện.

“Chúng tôi đâu phải lúc nào cũng sẵn xe, nên sẽ đưa người này dến trước, rồi quay lại đón cầu thủ kia. Thông thường các ĐTQG khi tập luyện chuẩn bị trận đấu hoặc giải đấu trên sân nhà, sẽ được cấp 1 chiếc xe 45 chỗ, nếu may mắn thì có khi thêm một chiếc 9 hoặc 16 chỗ hậu cần, chở dụng cụ tập luyện và nước uống, đồng thời một chiếc xe riêng để phục vụ HLV Miura” – nhân viên của VFF nói.

“HLV Miura sẽ không bao giờ ngồi xe lớn cùng đội bóng. Và bản thân các cầu thủ đá chính và dự bị, hoặc chấn thương cũng sẽ không ngồi chung. HLV Miura yêu cầu như thế” - nhân viên này tiếp tục chia sẻ.

Những tiết lộ trên đã phần nào cho thấy tính cách của HLV Miura. Nó cũng ký giải tại sao nhà cầm quân này không thích sử dụng cầu thủ HAGL. Không phải ông không đánh giá cao những công Công Phượng Tuấn Anh… Đơn giản là bởi ông cho rằng họ không phù hợp với triết lý của mình.

Theo kế hoạch, trong ngày hôm nay (28/1), Ban chấp hành VFF sẽ tổ chức cuộc họp bàn về tương lai HLV Miura sau thất bại tại VCK U23 châu Á 2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.