Trong nước

Chuyện thật như đùa ở trận Hà Nội vs HAGL

13/05/2018, 18:00
image

Ban Trọng tài VFF đang đau đầu tìm người bắt chính trận đấu giữa Hà Nội và HAGL.

trong-tai-ngo-duy-lan

Tình huống tranh cãi giữa BHL Hà Nội FC và trọng tài Ngô Duy Lân

Ngày 15/5 tới, trận tứ kết lượt về Cúp Quốc gia giữa Hà Nội và HAGL sẽ diễn ra tại sân Hàng Đẫy. Tuy nhiên, Ban Trọng tài VFF đang đau đầu tìm trọng tài bắt chính cuộc đọ sức nói trên.

Cho đến sáng nay, Ban Trọng tài VFF vẫn chưa phân công nhiệm vụ trọng tài nào điều khiển trận đấu lượt về trên sân Hàng Đẫy giữa hai đội. Lý do, các trọng tài đều lo ngại có thể gặp chuyện không hay trong quá trình điều khiển trận đấu. Theo nguồn tin của Báo Giao thông, đã có 2 trọng tài cấp FIFA được Ban Trọng tài VFF phân công nhưng đều từ chối.

Theo một thành viên Ban Trọng tài, việc bầu Đức lên án trọng tài quá nhiều đã khiến cho không chỉ các trọng tài ngại điều khiển trận đấu có HAGL mà bản thân các đội bóng khác có cảm giác rằng trọng tài ưu ái cho đội bóng phố Núi.

Trở lại với diễn biến trận lượt đi, hai đội hòa nhau 2-2 sau 90 phút. Nhưng điều đọng lại rõ nét nhất trong tâm trí người hâm mộ lại là tình huống dẫn tới thẻ đỏ của Thành Lương do lỗi phản ứng. Cũng từ chiếc thẻ đỏ này, HLV Chu Đình Nghiêm phản ứng cực kỳ dữ dội và đang đứng trước án phạt nặng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.