Bóng đá

Chuyện thật như đùa ở V-League, tiền đạo ngoại "ra đường" sau đúng 1 trận

24/01/2021, 06:30

CLB Nam Định đã loại tiền đạo Gramoz Kurtaj ngay trước thềm trận gặp Hải Phòng tại vòng 2 V-League 2021.

img

Nam Định thanh lý Gramoz (áo vàng) sau đúng 1 trận thi đấu

Tại vòng 2 V-League 2021, CLB Nam Định bất ngờ để Gramoz Kurtaj ngồi dự bị khi tới làm khách trên sân Hải Phòng.

Việc thiếu vắng chân sút chủ lực khiến Nam Định phải nhận thất bại 2-3 chung cuộc. Tuy nhiên, bất ngờ ở chỗ Gramoz không hề dính chấn thương.

Theo tiết lộ của HLV Nguyễn Văn Sỹ, trước thềm chuyến làm khách tại Lạch Tray, tiền đạo ngoại binh của Nam Định xin không ra sân.

“Cậu ta bỗng nhiên xin nghỉ thi đấu dù không gặp chấn thương nào. Tôi thấy tinh thần cầu thủ đã không muốn đá nên tôi không đăng ký thi đấu. Cậu ta là cầu thủ chuyên nghiệp thì không thể làm như vậy, không có chuyện chọn trận để đá”, ông Sỹ bức xúc nói.

Cũng theo ông Sỹ, qua trao đổi cùng HLV Nguyễn Đức Thắng (CLB Bình Định), khi còn khoác áo CLB Thanh Hóa, Gramoz cũng có thái độ tương tự.

Chính bởi vậy, CLB Nam Định đã quyết định loại tiền đạo trên khỏi danh sách đăng ký thi đấu. Đây thực sự là chuyện cười ra nước mắt và chỉ có tại bóng đá Việt Nam.

Hiện Nam Định vẫn đang thử việc 2 ngoại binh và nhiều khả năng sẽ có 1 cái tên được bổ sung trước khi vòng 3 khởi tranh.

Liên quan tới đội bóng thành Nam, sau 2 trận đã đấu, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đang có 3 điểm, tạm đứng thứ 4 trên BXH.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.