Kinh tế

Chuyển tiền tận nhà không cần tài khoản ngân hàng

24/12/2014, 11:37

Dịch vụ BankPlus giúp cho khách hàng gửi và nhận tiền nhanh chóng, thanh toán cước viễn thông Viettel được giảm giá tới 5,5%.

Đã có 16 ngân hàng liên kết với Viettel để chuyển tiền tận nhà
Đã có 16 ngân hàng liên kết với Viettel để chuyển tiền tận nhà

Dịch vụ BankPlus giúp cho khách hàng gửi và nhận tiền nhanh chóng, thanh toán cước viễn thông Viettel được giảm giá tới 5,5%.

Dịch vụ này sử dụng 2 lớp bảo mật, thực hiện giao dịch nhanh chóng chỉ sau 15 giây thao tác, không cần nhớ cú pháp nhắn tin, không cần cài phần mềm cũng như không phân biệt các dòng máy điện thoại.

Những khách hàng đã có tài khoản Bankplus MB, Bankplus S thực hiện thao tác chuyển tiền trên điện thoại di động. Hệ thống sẽ gửi mã nhận tiền về điện thoại người gửi tiền.

Những khách hàng không có tài khoản ngân hàng thực hiện chuyển tiền mặt thông qua các điểm giao dịch của Viettel hoặc thông qua cộng tác viên Viettel.

Người nhận sử dụng Giấy tờ tùy thân và Mã nhận tiền bí mật để nhận tiền mặt tại điểm giao dịch Viettel và MB gần nhất hoặc cộng tác viên Viettel giao tiền tận nhà.

Theo ông Hoàng Sơn- Phó tổng giám đốc tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel, Viettel đã liên kết với 16 ngân hàng để cung cấp dịch vụ chuyển tiền qua di động BankPlus và đã xây dựng được cộng đồng sử dụng dịch vụ lên tới hơn 3 triệu người.

Với hàng chục nghìn nhân viên Viettel có mặt ở những nơi xa xôi nhất cùng hệ thống điểm giao dịch phân bổ tới tận cấp xã, dịch vụ được định hướng trở thành mạng lưới “ATM di động” đầu tiên tại Việt Nam. Cách làm khác biệt cùng với mạng lưới rộng khắp, dịch vụ này giúp cho khách hàng dù ở bất cứ nơi đâu cũng có thể dễ dàng chuyển tiền tới mọi vùng miền của đất nước.

Trước khi ra mắt chính thức, dịch vụ BankPlus- Chuyển tiền tận nhà đã được cung cấp thử nghiệm trong một thời gian dài để chính khách hàng kiểm chứng tính khả dụng và độ an toàn. Chỉ tính từ tháng 6/2014 đến nay, đã có hơn 100.000 giao dịch chuyển tiền mặt bằng dịch vụ BankPlus được thực hiện.

Hải Minh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.