Showbiz

Chuyện tình lãng mạn của Hoài Lâm và bạn gái

02/11/2017, 15:15
image

Bạn gái Hoài Lâm đã có những lời tự sự về mối tình lãng mạn nhưng cũng lắm chông gai của mình.

hoailam

Bạn gái Hoài Lâm đã có những lời tự sự về mối tình lãng mạn nhưng cũng lắm chông gai của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, bạn gái của Hoài Lâm là Bảo Ngọc - cháu nội danh hài Bảo Quốc đã có một bức thư dài viết gửi cho Hoài Lâm. Bảo Ngọc chia sẻ, 6 năm trôi qua nhưng tình yêu của hai người vẫn nguyên vẹn như lúc ban đầu.

"1 năm em, anh, trải qua rất nhiều, đôi khi 2 đứa chỉ biết nhìn nhau cười và tự hỏi “sao bọn mình luôn gặp nhiều thử thách nhỉ” và lại tiếp tục nắm tay nhau đi qua thương đau. 1 năm anh và em - người thương mình có, người không thương mình nữa cũng có, người luôn luôn ủng hộ và người không bao giờ ủng hộ, tất cả mọi thứ chung quy thì đều chỉ là tình yêu của mình! Lúc đầu em luôn tự hỏi “mình chỉ yêu nhau thôi, mà cũng khó đến thế sao”. Nhưng rồi, em biết được là do cách mình công khai không đúng. Biết ơn những gì đã qua, những người đã đi qua, những người luôn ở lại, bên cạnh", Bảo Ngọc viết.

Cô nhớ lại 6 năm trước, khi cô chỉ 15 tuổi và Hoài Lâm 16 tuổi, hai người vô tình gặp nhau tại nhà hát Thành phố, chỉ chạm nhau đúng một ánh mắt mà cô cứ nhớ mãi lúc lên xe về. Cô đã ngồi trên xe và quay lại, đợi xem có người chạy ra không, đợi xem có phải chỉ 1 ánh mắt mà cũng giống cảm xúc nhau đến thế không. Kết quả, Hoài Lâm đã chạy thật nhanh xuống cầu thang để nhìn theo cô.

bangaihoailam

 

Hôm sau, cả hai lại gặp nhau 1 lần nữa và cô may mắn có được số điện thoại của Hoài Lâm. Chính Bảo Ngọc là người nhắn tin cho Hoài Lâm trước, còn anh thì luôn chờ đợi tin nhắn của cô. Lúc đó, Bảo Ngọc không được gia đình cho đi chơi, chỉ đi học rồi về hoặc chỉ đi với gia đình, không được có bạn trai, không được dùng mạng hay facebook. 

Cô thổ lộ phải đến khi lớn, cô mới hiểu tại sao nhà mình lại khó đến thế. Bởi gia đình chỉ có mỗi cô là con gái. Bản thân cô cũng chưa bao giờ dám trách gia đình mình mà còn thầm cám ơn, vì có như thế, cô mới có được tình yêu sâu đậm quyến luyến ở tuổi teen.

Bảo Ngọc và Hoài Lâm thường chỉ có những cuộc gặp mặt lén lút khoảng 5-10 phút. "Chỉ cần gặp nhau, chỉ cần nắm tay hay những cái hôn nhẹ lên má là đối với 2 đứa đủ. Đôi khi, anh chọn cách đứng từ xa nhìn em vì khi ấy có gia đình em ở đấy. Đối với anh cũng đã đủ. Hôm nào hên lắm thì được đi ăn khoảng nửa tiếng hơn, nhưng anh thì chẳng bao giờ ăn, vì chỉ cần ngồi nhìn em là đủ, những cảm giác mà đến tận bây giờ kể lại thì em cũng vẫn bồi hồi", bạn gái Hoài Lâm nhớ lại.

Không chỉ vậy, mỗi khi cả hai gọi điện cho nhau, đôi khi chỉ là sự im lặng và chỉ nghe hơi thở cũng biết bên kia buồn vui thế nào. Bảo Ngọc nhớ lại, mỗi cuộc cô gặp người yêu về mà bị phát hiện thì luôn bị ăn đòn. Cả hai cũng luôn có những dòng tin nhắn rất dài để cho đối phương yên tâm là tình cảm vẫn ở đó, không thể nào thay đổi. Thậm chí, cũng mỗi người đều có một cuốn nhật ký để ghi lại những cảm xúc, tâm trạng. Mỗi khi có cơ hội gặp nhau để trao đổi cuốn sổ rồi từ từ đọc và tiếp tục viết. 

Hai người cứ yêu như vậy suốt 3 năm. Cô viết: "3 năm biết được yêu là gì, yêu sống chết ra sao, nước mắt nhiều thế nào, ăn đòn no hơn ăn cơm, anh thì không ngần ngại xa thế nào dù phải đi bộ vẫn đến gặp em đúng giờ. Và mình thẫn thờ nhau như thế đấy! Nhưng, cũng đến lúc chúng ta không chịu nổi áp lực từ gia đình, từ mọi phía, sự nghi ngờ, hiểu lầm do tác động bên ngoài rất nhiều mà không thể giải thích, chúng ta chọn cách im lặng, không một lời chia tay. Chỉ là cả 2 đều hiểu, đều chỉ biết chấp nhận vì không thể làm được gì hơn nữa. Chúng ta đã thử thách bản thân được 2 năm".

-ec37

 

Bảo Ngọc thừa nhận, có một thời gian cô tìm hiểu và quen biết với người khác, nhưng cô thấy không ổn. Cô nghĩ do cảm xúc và tình cảm của mình không được như cách đây 6 năm lần nào nữa. Cô thừa nhận, cái sai nhất của mình là sợ bị cô đơn. Tháng 10/2016, cô và Hoài Lâm đã quyết định để được sống đúng với chính cảm xúc của mình 1 lần nữa. "Cuộc sống thì mong manh, nên chúng ta cứ sống trọn với mong muốn của bản thân mình, vì chúng ta sẽ hối tiếc những điều mình chưa làm, chứ không phải những điều mình đã làm".

Từ khi công khai chuyện tình cảm với bạn gái là cháu nội của NSƯT Bảo Quốc, Hoài Lâm và Bảo Ngọc chịu nhiều can ngăn từ phía gia đình và vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của dư luận. Việc công khai có bạn gái khiến Hoài Lâm bị nhiều fan quay lưng ngay thời điểm anh đang là gương mặt sáng giá trong showbiz Việt.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.