Showbiz

Chuyện tình trắc trở của chàng trai là nữ chuyển giới khiến Trấn Thành khóc

22/05/2022, 07:00
image

Nguyễn Hồ là nữ chuyển giới thành nam, khát khao có một đám cưới hạnh phúc như Trấn Thành và Hari Won.

Xuất hiện trong tập 1 chương trình "Người ấy là ai" mới đây, một trong 5 chàng trai tham gia chương trình là Nguyễn Hồ gây chú ý với sự khó đoán của bản thân. Tại đây, anh khiến các nghệ sĩ bất ngờ vì biết anh là nữ chuyển giới thành nam.

img

Chàng trai Nguyễn Hồ khiến Trấn Thành và dàn cố vấn "ngã ngửa" vì là nữ chuyển giới thành nam

Có ngoại hình chững chạc, đầy nam tính nhưng trong vòng 2, Nguyễn Hồ vẫn phải dừng chân vì nữ chính Hoàng Học không lựa chọn anh. Cô cho rằng, bản thân thấy mình còn trẻ con và ham chơi, không phù hợp với sự trưởng thành của Nguyễn Hồ. Đồng thời, cô phán đoán anh thuộc cộng đồng LGBT, là người yêu người đồng giới.

Kết quả, Nguyễn Hồ sau đó đã cùng bạn gái bước ra cuối phần lộ diện khiến tất cả vỡ òa khi những suy luận trước đó đều không chính xác. Người yêu Nguyễn Hồ cho biết cả 2 đã quen nhau được 9 năm, từ lúc mới 18 tuổi.

MC Trấn Thành thắc mắc vì sao quen lâu mà chưa tiến đến hôn nhân, bạn gái anh chàng tiết lộ do muốn lo cho cuộc sống nhiều hơn, ổn định hơn sẽ nghĩ đến việc kết hôn.

Thấy được sự xúc động trong lời chia sẻ này, MC Trấn Thành tiếp tục tiếp lời: “Sao em lại xúc động khi anh hỏi câu này?”.

“Giữa em với bạn trải qua 9 năm có nhiều thăng trầm. Nhiều người hỏi tại sao chúng em không đi xa hơn? Điều này chạm đến sâu trong tim em. Thời gian đầu, chúng em rất khó khăn khi đến với nhau. Gia đình bạn cũng chưa chấp nhận bạn như vậy", cô nói.

img

Bạn gái của Nguyễn Hồ không kìm được nước mắt trước tình yêu đầy khó khăn của cả hai

Lúc này, Nguyễn Hồ trên tay cầm theo hộp quà có chứa bảng LGBT và tiết lộ bản thân là trường hợp chuyển giới. Đây cũng là trường hợp nữ chuyển giới sang nam đầu tiên xuất hiện trong chương trình, tương ứng với từ T (Transgender) trong LGBT.

Nguyễn Hồ xúc động bộc bạch, bản thân anh và bạn gái phải trải qua nhiều khó khăn để bên cạnh và cùng nhau bảo vệ mối quan hệ này. Trong khi gia đình bạn gái rất yêu thương cả hai, gia đình anh lại ngược lại.

Điều này khiến nhiều người không thể hiểu lý do. Khi MC Trấn Thành thắc mắc lý do tại sao gia đình anh lại không chấp nhận bạn nữ, Nguyễn Hồ chua xót, thậm chí dàn cố vấn phải bật khóc: “Em không biết nữa. Em chẳng biết gì hết”.

img

Trấn Thành xúc động rơi nước mắt vì chuyện tình của Nguyễn Hồ

“Em cũng muốn có 1 đám cưới như anh Trấn Thành. Đẹp và lãng mạn. Nhưng, em không biết mời ai hết”, lời tâm sự của Nguyễn Hồ đã khiến Trấn Thành bật khóc.

Xúc động trước câu chuyện của Nguyễn Hồ, Lý Nhã Kỳ đã ngỏ ý mong muốn anh có thể mời các nghệ sĩ, thành viên trong ban cố vấn tới tham dự đám cưới của mình. Gợi ý này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ, đồng tình của dàn cố vấn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.