Showbiz

Chuyên trang sắc đẹp chấm điểm tuyệt đối cho H'Hen Niê uy tín cỡ nào?

29/01/2019, 14:49

Missosology là chuyên trang sắc đẹp uy tín hàng đầu thế giới với các bài đánh giá, bình luận hoặc bầu chọn nhan sắc tại các cuộc thi quốc tế lớn

img
H'Hen Niê dẫn đầu bình chọn hoa hậu sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian của thế giới.

Tối 28/1 (giờ Việt Nam), chuyên trang sắc đẹp Missosology đã chính thức công bố giải thưởng Timeless Beauty (Vẻ đẹp vượt thời gian) thuộc về đại diện Việt Nam H'Hen Niê với 4.576 điểm từ các chuyên gia sắc đẹp uy tín thế giới. Đặc biệt, Missosology còn trích dẫn lại câu nói truyền cảm hứng của H'Hen Niê: "Ngày hôm nay tôi đứng ở đây, tôi làm được, các bạn cũng làm được".

Với giải thưởng này, H'Hen Niê tiếp tục lập "cú đúp" lịch sử và nâng hạng nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế. Vậy, Missosology là gì mà có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến thế?

Thực chất, Missosology là một chuyên trang sắc đẹp uy tín hàng đầu thế giới do Ric Galvez sáng lập và đã hoạt động được hơn 10 năm. Missosology thường đăng tải những bài đánh giá, bình luận hoặc bầu chọn nhan sắc liên quan đến các cuộc thi sắc đẹp quốc tế như: Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Trái đất và Hoa hậu Siêu quốc gia cùng nhiều cuộc thi khác trong nước và thế giới.

Missosology thường xuyên cập nhật thông tin thời sự về các hoa hậu trên thế giới. Đồng thời, Missosology cũng thường xuyên phân tích và chỉ ra các yếu tố đang chi phối các cuộc thi nhan sắc hàng đầu thế giới.

img
Phạm Hương từng được Missosology dự đoán là á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Chia sẻ trong phần tự giới thiệu, Missosology cho biết nhiệm vụ trong suốt hơn một thập kỷ qua của mình là quan sát, phân tích các cuộc thi sắc đẹp, đánh giá các cuộc thi, dự đoán người đẹp đăng quang dựa trên số liệu khảo sát từ các chuyên gia, phóng viên chuyên trách và người hâm mộ trên toàn thế giới. Những thông tin của Missosology đưa ra thường xuyên được báo chí quốc tế tham khảo và dẫn lại.

Với các nhan sắc Việt Nam, Missosology thường xuyên dành sự ưu ái cho các người đẹp như: Minh Tú, Nguyễn Phương Khánh và đặc biệt là H'Hen Niê.

Một số người đẹp Việt từng được nhận các giải thưởng của Missosology: Phạm Hương lọt Top 5 thí sinh gây tiếc nuối nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ giai đoạn 2010 - 2015 (hạng mục dành cho những người đẹp được đánh giá rất cao trước đêm chung kết nhưng lại ra về tay trắng).

Tại Hoa hậu Siêu quốc gia, Minh Tú còn nhận được giải thưởng Hoa hậu được yêu thích nhất do Missosology bình chọn, thậm chí, chuyên trang này còn dành một bài phỏng vấn độc quyền cho đại diện Việt Nam; Tiểu Vy, Lan Khuê, Nam Em, Diễm Hương... cũng là những người đẹp từng được chuyên trang sắc đẹp "khó tính" này khen ngợi khi đi thi quốc tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.