Thể thao

"Chuyện về tuổi thật của Công Phượng to quá"

17/11/2014, 17:30

Chiều nay (17/11), Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức họp báo giới thiệu cũng như trao đổi thông tin về vòng bảng AFF Suzuki Cup 2014 sẽ diễn ra ở Việt Nam từ ngày 22/11 tới.

 

 

Lãnh đạo VFF điều hành buổi họp báo
Lãnh đạo VFF điều hành buổi họp báo. Ảnh Hữu Hiệp

Theo thông tin từ phía VFF, chiều mai (18/11), ĐT Indonesia sẽ là đội đầu tiên đặt chân đến Hà Nội để chuẩn bị cho các trận đấu tại bảng A AFF Suzuki Cup 2014. Tiếp đó, vào các ngày 19 và 20/11, hai đội tuyển còn lại là Philippines và Lào cũng sẽ có mặt tại Hà Nội. Toàn bộ thành viên các đoàn này cùng ĐT Việt Nam sẽ đóng quân tại Khách sạn Crown trên đường Lê Quang Đạo (gần sân Mỹ Đình) để tiện cho việc tập luyện cũng như thi đấu.

Về công tác chuẩn bị của ĐTVN trước thềm AFF Suzuki Cup 2014, Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ khẳng định: “Trong khu vực, không có đội tuyển nào được tập trung sớm và chuẩn bị chu đáo như ĐTVN. ĐTVN đã có chuyến tập huấn tại Nhật Bản và thi đấu giao hữu với những đối thủ mạnh tại đây. Sau khi về Việt Nam, đội tuyển đã đá bốn trận giao hữu với U-23 Bahrain, đội sinh viên Hàn Quốc, Palestine, Malaysia và kết quả đều rất khả quan. Có thể thấy là các cầu thủ đều đã sẵn sàng nhập cuộc”.

Trong khi đó, về mục tiêu tại AFF Suzuki Cup 2014, Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Về phía VFF, chúng tôi không giao chỉ tiêu cho HLV Miura cùng các tuyển thủ nhằm giảm tải áp lực cho đội tuyển. Chúng tôi chỉ ghi nhận sự nỗ lực trong tập luyện và thi đấu còn thành tích của đội tuyển phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Chúng ta quyết tâm các đối thủ cũng quyết tâm chứ. Tuy nhiên, HLV Miura lại đặt mục tiêu vô địch và tất nhiên chúng tôi ủng hộ điều này”.

Cũng tại buổi họp báo, trả lời về vấn đề hiện đang được dư luận hết sức quan tâm đó là Công Phương bị nghi gian lận tuổi, Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ thẳng thắn nêu quan điểm: “Buổi họp báo hôm nay để chuẩn bị cho giải đấu lớn, lo việc lớn, chuyện Công Phượng to quá. Tôi không thể trả bởi vụ việc này do Chủ tịch VFF trực tiếp chỉ đạo. Tôi cho rằng đến thời điểm này các cơ quan chức năng đã vào cuộc và chúng ta nên bình tĩnh chờ đợi kết luận. Theo tôi thời điểm này chúng ta nên dành sự quan tâm cho AFF Cup thì hợp lý hơn”.

Vé AFF Suzuki Cup 2014 được in theo công nghệ đặc biệt

VFF cho biết toàn bộ vé đều được in tại Thái Lan thông qua công ty ThaiticketMajor do AFF chỉ định. Vé vào sân tại giải đấu năm có điểm đặc biệt là in theo công nghệ nhiệt mới nhất để tránh tình trạng làm giả hoặc tẩy xoá thay đổi thông tin vé. Mức giá tại AFF Suzuki Cup 2014 bao gồm các mệnh giá 100 nghìn, 200 nghìn, 250 nghìn và 300 nghìn (trên sân Mỹ Đình). Riêng trận đấu cuối vòng bảng trên sân Hàng Đẫy sẽ có 2 mệnh giá 50 nghìn và 100 nghìn.

Được biết, bắt đầu từ sáng ngày mai (18/11), VFF sẽ chính thức bán vé 3 trận vòng bảng (bảng A) tại 3 địa điểm là 59 Hoàng Cầu và trước cửa sân Mỹ Đình và trước cửa sân Hàng Đẫy. Về công tác an ninh cũng như kiểm soát vé, lần này BTC sẽ có tới 3 vòng soát vé nhằm hạn chế tối đa tình trạng vào sân không vé hoặc vé chui.

Gia Hưng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.