Điều tra

Chuyển vụ hành hung sinh viên thực tập mầm non lên CA thành phố

23/03/2018, 10:58

Vụ phụ huynh hành hung nữ sinh viên thực tập trường mầm non tới mức suýt sảy thai đã được chuyển cho công an.

29472567_1672140112899460_4170001112239177728_n

Trường mầm non Việt Lào nơi xảy ra việc phụ huynh đưa con tới trường rồi hành hung sinh viên thực tập

Sáng 23/3, ông Nguyễn Xuân Huân, Chủ tịch UBND phường Trung Đô, TP Vinh cho biết: Sau khi xác định được người hành hung sinh viên thực tập trường mầm non Việt Lào tới mức nhập viện. Công an phường đã bàn giao hồ sơ cho Công an TP Vinh. Vị phụ huynh cũng đã bị công an triệu tập để phục vụ công tác điều tra.

Về danh tính vị nữ phụ huynh, thầy Lê Trường Sơn - Phó trưởng Phòng GD&ĐT TP Vinh cho biết: "Vị phụ huynh có tên là Phan Thị Nghĩa (35 tuổi, trú tại khối 3, phường Trung Đô). Nạn nhân là cô Phan Thị H. (21 tuổi), giáo viên thực tập tại trường này". Theo thầy Sơn, ngay chiều hôm qua thầy Sơn đã tới trường mầm non Việt Lào để nắm bắt sự việc. Theo đó, vào sáng 22/3, một nữ phụ huynh lớp 5E phát hiện chân con trai mình có một vết bầm ở ống đồng chân trái nên đưa đến trường để yêu cầu các cô làm rõ.

"Phụ huynh này đưa con đến và hỏi cháu ai đánh. Khi cháu vừa chỉ vào cô H. lập tức vị phụ huynh lao vào mắng chửi và hành hung cô H. Lúc này cô phụ trách lớp 5E cùng 2 phụ huynh khác có mặt ở trường đã tới can ngăn. Sự việc sau đó đã được thông tin đầy đủ trên các báo" - Thầy Sơn kể lại diễn biến vụ việc.

Theo quan điểm của thầy Sơn: Hiện vẫn chưa rõ bên nào đúng, bên nào sai. Nhưng đáng ra khi xảy ra sự việc thì thay vì tới lớp và có hành động như vậy trước mặt các cháu, thì phụ huynh có thể báo với Ban giám hiệu nhà trường để có hướng xử lý hợp lý hơn... Các cơ quan báo chí cũng cần phải vào cuộc mạnh hơn để bảo vệ an toàn cho các cháu, bảo vệ các cô. Ở khối mầm non, nhiều khi phụ huynh thương con không đúng mà có những hành động gây nguy hiểm cho những người đang dạy bảo, giáo dục con mình.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.