Showbiz

Chuyện vui phía sau hậu trường Người phán xử

21/05/2017, 16:00

Diễn viên Anh Đức (Hải Sở Khanh) và Thanh Hương (vai Phan Hương) tiết lộ hậu trường phim "Người phán xử".

nguoiphanxu

Diễn viên Anh Đức (Hải Sở Khanh) và Thanh Hương (vai Phan Hương) tiết lộ hậu trường hài hước của phim "Người phán xử".

Người phán xử đang là một trong những phim truyền hình gây sốt trên mạng xã hội trong thời gian vừa qua. Là một phim hình sự khai thác tâm lý tội phạm, nhưng "Người phán xử" lại được yêu thích bởi có những tuyến nhân vật cùng lời thoại hài hước.

Trong phim này, nhân vật Khải "sở khanh" của diễn viên Anh Đức đã không ít lần khiến người xem cười bò vì những lời thoại đầy hài hước cùng biểu cảm đáng yêu. Mới đây, trong chương trình Rubic 8, Anh Đức và Thanh Hương (vai Phan Hương - người yêu của Khải) đã có những chia sẻ xung quanh hậu trường bộ phim.

Anh Đức cho biết, khi nhận kịch bản, đọc qua anh nhận thấy vai diễn này chỉ hơi vui vui. Nhưng khi đọc những bình luận của khán giả dành cho nhân vật, anh khá bất ngờ, không nghĩ rằng khán giả có thể yêu vai diễn này như vậy.

>>> Video Anh Đức và Thanh Hương chia sẻ về vai diễn:

Tâm sự về những cảnh diễn chung với người em thân thiết Thanh Hương, Anh Đức nhớ lại cảnh quay nóng bỏng với Phan Hương trong quán bar. Hôm đó là cảnh quay cuối, hai anh em nói nhỏ với nhau rằng cố gắng diễn một đúp cho xong, một phần vì ngại hôn đi hôn lại nhiều lần, phần vì không muốn mất thời gian của êkip.

"Không biết Thanh Hương nghĩ thế nào khi diễn cảnh đó, còn tôi lúc đó tưởng tượng coi như mình đnag hôn vợ mình ở nhà, nên những cái gì thật nhất thì làm. Hôm quay xong cảnh đó, về nhà tôi đã phải "rào" với vợ trước rằng: "Anh có quay một cảnh quay mãnh liệt, nên khi phim phát sóng thì đừng bị sốc nhé", Anh Đức chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.