Chất lượng sống

"Chuyến xe yêu thương" đưa bệnh nhân ung thư về quê ăn Tết

07/02/2018, 07:16

BV K TƯ tổ chức 22 chuyến xe miễn phí đưa bệnh nhân ung thư về quê ăn Tết Nguyên đán 2018.

chuyến xe nghĩa tình

22  chuyến xe miễn phí đưa bệnh nhân ung thư về quê ăn Tết Nguyên đán 2018

"Chuyến xe yêu thương" đầu tiên đưa bệnh nhân ung thư về quê ăn Tết Nguyên đán 2018 do BV K TƯ thực hiện đã lăn bánh váo ngày 6/2.  Bắt đầu cuộc hành trình là 3 chuyến xe đi Hòa Bình - Sơn La, Ninh Bình - Thanh Hóa và Nghệ An - Hà Tĩnh.

Theo BV K TƯ, chương trình “Chuyến xe yêu thương” sẽ có 22 chuyến xe ô tô 45 chỗ miễn phí đi các tỉnh thành đưa người bệnh và người nhà người bệnh về quê đón Tết. Chương trình đã giải quyết bài toán quá tải tại các bến xe vào dịp Tết Nguyên đán, giúp đỡ người bệnh, người nhà người bệnh khó khăn về điều kiện kinh tế và sức khỏe, có điều kiện về quê đón Tết. Cùng với bệnh viện nhiều đoàn thiện nguyện cũng chung tay hỗ trợ chuyến xe nghĩa tình này. 

Xúc động khi được trở về nhà trên chuyến xe miễn phí này, bác Nguyễn Văn Hiệp (Hà Tĩnh) chia sẻ: "Trước đây ít ngày, tôi còn lo lắng là không biết có kịp chuyến xe nào về quê với gia đình hay không, vì các bến xe thường rất đông. Chính sự hỗ trợ, chia sẻ kịp thời của các y bác sĩ giúp tôi yên tâm hơn rất nhiều, và là động lực to lớn để những người mang bệnh hiểm nghèo như chúng tôi vượt qua được khó khăn, đau thương mà ung thư để lại. Thay mặt bệnh nhân trong hành trình đầu tiên, tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Ban Giám đốc BV K TƯ và các y bác sĩ, các cơ quan, đơn vị đã tạo nên một chương trình hết sức ý nghĩa như vậy". 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.