Quốc tế

Chyển nhượng bóng đá: Real, Barca tranh giành nhà vô địch EURO 2016

17/07/2016, 22:06

Real, Barca tranh giành Andre Gomes, Arsenal muốn có Icardi là những tin đáng chú ý trong bản tin chuyển nhượng hôm nay.

andre-gomes

Andre Gomes là mục tiêu của Barca lẫn Real

Messi ở lại Barca đến năm 2021

Giám đốc kỹ thuật của Barca, Robert Fernandez, khẳng định đội bóng này đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Lionel Messi. Hợp đồng của tiền đạo này với Barca sẽ hết hạn vào năm 2018.

Napoli bác bỏ tin đồn để Higuain ra đi

Napoli vừa khẳng định tiền đạo Gonzalo Higuain không yêu cầu rời khỏi đội bóng và Juventus vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào với họ. Thời gian qua có nhiều tin đồn về việc tiền đạo người Argentina sẽ chuyển tới Juventus hoặc Arsenal.

Đội bóng Trung Quốc lôi kéo HLV vô địch EURO

CLB Beijing Guoan (Quốc An Bắc Kinh) đang lên kế hoạch lôi kéo HLV Fernando Santos, nhà cầm quân vừa vô địch Euro 2016 cùng ĐT Bồ Đào Nha. Beijing Guoan sẵn sàng trả vị HLV này mức lương 8 triệu euro/mùa.

Bayern Munich muốn mua Koscielny

Bayern Munich đang tính mua Koscielny làm phương án hỗ trợ cho cặp trung vệ số 1 Hummels – Boateng. Arsenal và Koscielny hiện không thống nhất về các điều khoản gia hạn hợp đồng do "Pháo thủ" không chấp nhận mức lương 90.000 bảng/tuần cho cầu thủ này.

Arsenal muốn có Icardi

Sau Higuain, Arsenal được cho là đã liên hệ với chân sút Icardi của Inter Milan. Đội bóng thành London dự kiến sẽ tiếp xúc với đại diện của Icardi trong tuần tới để chiêu mộ trung phong người Argentina.

Real, Barca tranh giành Andre Gomes

AS cho biết cả Real Madrid và Barca đều đang cùng muốn sở hữu chữ ký của tiền vệ Andre Gomes, người vừa vô địch EURO 2016. Tuy nhiên Valencia tuyên bố sẽ chỉ để cầu thủ này ra đi nếu nhận được ít nhất 65 triệu euro.

West Ham "trèo cao" với James Rodriguez

Tờ Marca cho biết West Ham là CLB mới nhất ở Premier League muốn có sự phục vụ của James Rodriguez. Real hiện ra giá lên tới 80 triệu euro cho cầu thủ người Colombia này.

Chelsea đã có Kante

Rạng sáng nay, Chelsea chính thức thông báo họ đã ký hợp đồng với tiền vệ N"Golo Kante từ Leicester. Được biết đội chủ sân Stamford Bridge đã phải chi ra 29 triệu bảng cho thương vụ này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.