Thông tin doanh nghiệp

CICT - 10 năm khẳng định vị thế cảng quốc tế

28/04/2018, 11:25

Thành lập từ năm 2008, Công ty TNHH Cảng container quốc tế Cái Lân (CICT) là liên doanh giữa Việt Nam và Hoa Kỳ...

19

CICT - 10 năm khẳng định vị thế cảng quốc tế

Cùng với độ sâu trước bến 13m, tính tới thời điểm hiện tại, CICT là cảng nước sâu hiện đại nhất miền Bắc Việt Nam. Hệ thống thiết bị của CICT có thể kể đến 4 cẩu giàn Post Panamax STS với sức nâng tối đa lên tới 100 tấn, 12 cẩu bánh lốp RTG, dàn giắc cắm container lạnh mở rộng tới 1.000 giắc, xe nâng vỏ, nâng hàng, phễu, ngoạm, cân treo...

Được thiết kế để khai thác container, từ khi bắt đầu đi vào hoạt động, CICT luôn khẳng định chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp với năng suất khai thác đạt chuẩn thế giới 33 container/cẩu/giờ và nhận được sự đánh giá cao từ phía các khách hàng như Maersk Line, Hyundai, ZIM.

20

CICT - 10 năm khẳng định vị thế cảng quốc tế

21

CICT - 10 năm khẳng định vị thế cảng quốc tế

Ngoài mặt hàng chủ đạo là container, bắt đầu từ 2014, CICT mở rộng sang khai thác hàng rời với các mặt hàng chủ lực như nông sản (thức ăn chăn nuôi), dăm gỗ, hàng thiết bị/dự án, sắt vụn và các mặt hàng khác. Riêng đối với mặt hàng nông sản, CICT sở hữu năng suất khai thác cao nhất trong khu vực, trung bình 13.000 tấn/ngày.

Không chỉ dừng lại ở các dịch vụ xếp dỡ truyền thống trong phạm vi cảng, từ năm 2017, CICT còn mở rộng cung cấp dịch vụ logistics tới khách hàng bao gồm vận chuyển hàng bằng xe tải/sà lan từ cảng nhà máy/cửa khẩu và hỗ trợ các thủ tục xuất/nhập khẩu.

Trải qua 10 năm hoạt động và phát triển, CICT vẫn không ngừng nâng cấp chất lượng khai thác, ngày càng đa dạng hóa dịch vụ để khẳng định vị thế của một cảng quốc tế. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.