Chất lượng sống

Cienco 4 trao quà tết cho mẹ VNAH, gia đình chính sách

04/02/2018, 18:32

Tập đoàn Cienco 4 đã về trực tiếp thăm, tặng quà cho các mẹ VNAH, gia đình chính sách...

Đại diện Tập đoàn

Đại diện Tập đoàn Cienco 4 thăm hỏi, trao quà và 6 tháng lương đầu năm 2018 cho mẹ VNAH Hoàng Thị Nhàn (99 tuổi, ở xã Trung Thành, Yên Thành, Nghệ An)

Ngày 4/2, đoàn công tác Tập đoàn Cienco 4 đã trực tiếp về thăm, động viên và tặng quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng; đối tượng chính sách, người có công với cách mạng và các hộ nghèo... trên địa bàn huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An.

 Video Đại diện Tập đoàn Cienco 4 thăm, động viên và trao quà cho các mẹ VNAH, gia đình chính sách... ở huyện Yên Thành, Nghệ An

Đoàn đã về thăm, tặng quà và trao số tiền lương 6 tháng đầu năm 2018 cho 4 mẹ Việt Nam anh hùng do tập toàn nhận phụng dưỡng suốt đời ở các xã Trung Thành, Nhân Thành, Hoa Thành và Đô Thành; thăm và tặng 60 suất quà cho những gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo ở 2 xã Nhân Thành và Văn Thành; 60 suất quà cho hội người mù huyện Yên Thành, Trung tâm bảo trợ Hiền Lương, Cơ sở bảo trợ Thiện Tâm (đều thuộc huyện Yên Thành).

Thay mặt đoàn công tác, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tập đoàn Cienco 4 Nguyễn Thái Tường cho biết: Bên cạnh phát triển sản xuất, kinh doanh, xây dựng doanh nghiệp, Cienco 4 luôn thực hiện tốt công tác xã hội, các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, nhân đạo từ thiện. 

IMG_3779

Đại diện Tập đoàn Cienco 4 thăm hỏi, trao quà và 6 tháng lương cho mẹ VNAH Mai Thị Thơi (94 tuổi, ở xã Nhân Thành, Yên Thành, Nghệ An)

Cũng theo Phó Bí thư tường trực Đảng ủy Tập đoàn Cienco 4: cứ mỗi độ xuân về, tập đoàn lại cử các đoàn công tác về các địa phương thăm hỏi, động viên và trao quà cho 24 mẹ Việt Nam anh hùng mà tập đoàn nhận phụng dưỡng suốt đời; đồng thời động viên, trao quà cho những đối tượng, gia đình chính sách, người có công với cách mạng; những hoàn cảnh khó khăn, thiệt thòi trong cuộc sống.

IMG_2195

Đại diện Tập đoàn Cineco 4 thăm hỏi, động viên, trao quà cho trung tâm Mái ấm thiện tâm Faustina.1 ở xã Đô Thành, Yên Thành

“Món quà tuy không lớn, nhưng là tình cảm mà toàn thể ban lãnh đạo, anh chị em công nhân viên tập đoàn gửi tới các mẹ, các anh, chị và toàn thể bà con. Với mong muốn các mẹ, các anh, chị và bà con nhân dân còn chịu nhiều thiệt thòi có 1 cái tết đầm ấm, sung túc”, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tập đoàn Cienco 4 Nguyễn Thái Tường cho biết thêm.

unnamed

Đại diện Tập đoàn Cienco 4 trao quà cho các em nhỏ ở Trung tâm bảo trợ Hiền Lương ở xã Thọ Thành, Yên Thành

Được biết, trước đó, Tập đoàn Cienco 4 đã tổ chức các đoàn công tác về trực tiếp động viên, trao quà cho các địa phương Quỳnh Lưu, Thanh Chương… (đều thuộc tỉnh Nghệ An) và nhiều tỉnh, thành khác trong cả nước. Tổng giá trị mà Tập đoàn Cienco4 trao tặng cho các gia đình chính sách, hộ nghèo xuân Mậu Tuất 2018 lên đến gần 2 tỷ đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.