Quản lý

CIENCO4 lọt top 29 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam

19/03/2015, 15:59

Đây là năm thứ năm liên tiếp bảng xếp hạng thường niên FAST500 được công bố.

Năm 2014, Cienco đạt doanh thu và sản lượng cao nh
Năm 2014, Cienco4 đạt doanh thu và sản lượng cao nhất từ trước đến nay

Đây là năm thứ năm liên tiếp bảng xếp hạng thường niên FAST500 được Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và Báo VietnamNet công bố. Bảng xếp hạng FAST500 được xây dựng dựa trên nguyên tắc khách quan và độc lập, khoa học và tuân thủ theo các chuẩn mực quốc tế hiện hành.

Thứ hạng của các doanh nghiệp trong bảng xếp hạng FAST500 được sắp xếp chủ yếu dựa trên tiêu chí tăng trưởng kép (CAGR) về doanh thu trong giai đoạn 2010 đến 2013, có xét đến thực tế và triển vọng tăng trưởng doanh thu năm 2014 và 2015.

Ngoài ra, các tiêu chí như tổng sản phẩm tài sản, tổng lao động, lợi nhuận sau thuế, các chỉ số sinh lời ROA, ROE, uy tín doanh nghiệp trên truyền thông,.. cũng được sử dụng như yếu tố để bổ sung để đánh giá quy mô và vị thế của doanh nghiệp.

Bên cạnh FAST500, Vietnam Report cũng công bố Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam  (VNR500) năm 2014  với sự hiện diện của Cienco4 ở top 500. Đây là minh chứng cho tiềm năng tăng trưởng không giới hạn với lực đẩy lớn, sự năng động trong kinh doanh, đổi mới trong quản trị và sự tự tin, dám nghĩ dám làm đem lại những thành quả không ngờ cho các doanh nghiệp như CIENCO4.

Trước đó, Báo Giao thông đã đưa tin, CIENCO4 là doanh nghiệp duy nhất của ngành GTVT và TP.Hà Nội được trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2014. Việc đạt giải vàng chất lượng quốc gia và liên tục xếp các vị trí cao trong các bảng xếp hạng doanh nghiệp năm 2014 là ghi nhận cho những nỗ lực của Cienco4 trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới, đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội .

Năm 2014, CIENCO4 đạt doanh thu và sản lượng cao nhất từ trước đến nay cũng như đánh dấu vai trò của CIENCO4 là mũi nhọn của ngành GTVT với nhiều công trình quan trọng như: Đường vành đai 3; đường nối Nhật Tân – Nội Bài; Cầu Đông Trù, cao tốc Nội Bài – Lào Cai, cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi,… 

Bên cạnh đó, Cienco4 còn là đơn vị đầu tư nhiều dự án giao thông trọng điểm theo hình thức hợp đồng BOT như: Cầu Yên Lệnh, tuyến tránh TP.Vinh và Nam Bến Thủy – Hà Tĩnh, dự án nâng cấp QL1 đoạn Nghi Sơn – Cầu Giát trị giá 168 triệu USD…

Được biết, lễ công bố và tôn vinh 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2015 dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 22/4/2015 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, Hà Nội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.