Giao thông

Cienco5 cần phát huy tốt hơn nữa trong sản xuất kinh doanh

19/07/2014, 16:45

Đó là ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ tại hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2014 của Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 5 (Cienco5) diễn ra vào ngày 19/7/2014.

Đó là ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ tại hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2014 của Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 5  (Cienco5) diễn ra vào ngày 19/7/2014.

Thứ trưởng Lê Đình Thọ phát biểu tại hội nghị.
Thứ trưởng Lê Đình Thọ phát biểu tại hội nghị

Theo báo cáo tại hội nghị, trong 6 tháng đầu năm, Cienco 5 thực hiện được 1.692 tỷ đồng giá trị sản lượng. Trong đó sản lượng xây lắp đạt 1.518 tỷ đồng; doanh thu 1.245 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế 57,6 tỷ đồng; thu nhập bình quân của người lao động 4.514.000 đồng/người/tháng.

Một số công trình do Tổng công ty đang thi công đảm bảo được tiến độ đề ra như các gói thầu dự án nâng cấp QL1A qua Quảng Ngãi, Quảng Nam, Thừa Thiên – Huế; nâng cấp QL14 đọa qua Đắk Lắk; dự án cầu Ông Như – Ông Quyến (Cà Mau)… 

Tuy nhiên, nếu so với kế hoạch năm 2014 thì Cienco5 chỉ mới thực hiện được 38,9%. Ông Bạch Ngọc Du, Chủ tịch HĐQT Cienco5 khẳng định, 6 tháng cuối năm Cienco5 tiến hành thi công các hạng mục thảm BTN của nhiều dự án lớn nên sẽ hoàn tất hơn 60% giá trị sản lượng còn lại của năm.

Cienco5 thi công cầu Cửa Đại (Quảng Nam)
Cienco5 thi công cầu Cửa Đại (Quảng Nam)

Thứ trưởng Lê Đình Thọ đánh giá cao và biểu dương những nổ lực vượt khó, thực hiện tốt nhiệm vụ SXKD của Cienco5 và nhắc nhở TCT chú ý đảm bảo khâu ATGT tại các dự án nâng cấp QL1A, đồng thời có giải pháp tháo gỡ vướng mắc trong thi công, nhất là tại gói thầu 1 dự án đường cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi.

Thứ trưởng cho rằng, Cienco5 là đơn vị có bề dày và là đơn vị mạnh của Ngành GTVT tại khu vực miền Trung – Tây nguyên, vì vậy cần phát huy cao truyền thống đó. Thứ trưởng lưu ý lãnh đạo Cienco 5 cần chú trọng sắp xếp lại tổ chức, đổi mới phong cách làm việc, chủ động, sáng tạo trong tìm kiếm việc làm và quản lý điều hành để mang lại hiệu quả tốt hơn nữa trong SXKD.

Trần Trình Lãm

                                                        

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.