Trong nước

CLB của Công Vinh lại chơi trội ở V-League 2017

08/01/2017, 14:12
image

CLB TP HCM sẽ thưởng tới 500 triệu đồng cho mỗi trận thắng tại V-League 2017.

clb-tp-hcm

CLB TP HCM mang diện mạo mới từ khi Công Vinh lên nắm quyền

CLB TP HCM đang trở thành cái tên tạo ra nhiều sức hút ở V-League 2017. Ngay sau khi giành quyền lên chơi ở V-League, đội bóng ở thành phố mang tên Bác đã bổ nhiệm cựu danh thủ Lê Công Vinh vào ghế Phó Chủ tịch rồi sau đó là Quyền Chủ tịch. TP HCM cũng công bố ngân sách hoạt động cho mùa giải 2017 là 60 tỷ đồng.

Nhờ túi tiền rủng rỉnh. TP HCM đã sửa sang lại phòng thay đồ theo tiêu chuẩn châu Âu và cùng HAGL là hai CLB sở hữu phòng thay đồ hiện đại nhất V-League. Chưa dừng lại, đội bóng vừa lên hạng còn chi đậm để thưởng cho các cầu thủ.

Mỗi trận thắng ban lãnh đạo TP HCM sẽ thưởng 500 triệu đồng. Mức tiền thưởng cho kết quả hoà sân khách là 250 triệu đồng, sân nhà là 200 triệu đồng. “Đây là mức thưởng khung. Với những trận quan trọng hay trận thắng đẹp, lãnh đạo đội bóng sẽ thưởng thêm”, Quyền chủ tịch Lê Công Vinh chia sẻ.

Với những động thái như trên, CLB TP HCM rõ ràng mang tham vọng lớn trước thềm V-League 2017. Người hâm mộ cũng có quyền tin tưởng khi Quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã đem về một loạt bản hợp đồng chất lượng như: HLV Alain Fiard, trung vệ Đình Luật, hậu vệ biên Văn Hoàn, tiền đạo Dyachenko…

Theo lịch, chiều nay (8/1), CLB TP HCM sẽ đá trận ra quân tại V-League 2017 với đối thủ Quảng Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.