Bóng đá

CLB Hà Nội có động thái lạ trước ngày V-League trở lại

16/05/2020, 11:34

CLB Hà Nội đã chuyển giao đội U21 Hà Nội với nhiều tài năng cho CLB Phú Thọ để tham dự giải hạng Nhì Quốc gia 2020.

img
Đội U21 Hà Nội được chuyển gia cho CLB Phú Thọ

Sáng 16/5, tại sân vận động Việt Trì (Phú Thọ) đã diễn ra lễ bàn giao đội bóng đá U21 Hà Nội cho CLB Phú Thọ tham gia thi đấu Giải hạng Nhì Quốc gia 2020.

Đây là lứa đã vô địch giải U21 Việt Nam 2019, được dẫn dắt bởi cựu danh thủ Dương Hồng Sơn với nhiều tài năng sáng giá như: Vũ Đình Hai, Trần Văn Đạt, Đỗ Sỹ Huy, Quan Văn Chuẩn...

Mùa giải 2019, CLB Tuấn Tú Phú Thọ (tiền thân của CLB Phú Thọ) được thành lập và ngay lập tức giành quyền lên chơi ở Giải hạng Nhì Quốc gia.

Với sự bổ sung lực lượng từ CLB Hà Nội, CLB Phú Thọ chắc chắn là một thế lực đáng gờm tại Giải hạng Nhì Quốc gia 2020.

Tại lễ ký kết, ông Bùi Xuân Sơn, Chủ tịch CLB Phú Thọ bày tỏ quyết tâm nhanh chóng đưa đội bóng đất Tổ sớm lên chơi ở hạng cao nhất trong hệ thống bóng Việt Nam.

img
CLB Hà Nội và CLB Phú Thọ ký kết lễ bàn giao

Trong khi đó, theo ông Võ Lê Trung, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần thể thao T&T, việc chuyển giao đội U21 Hà Nội cho CLB Phú Thọ không ảnh hưởng tới nguồn lực kế cận của đại diện Thủ đô.

“CLB Hà Nội và các lứa trẻ trong thời gian qua đang là điểm sáng của bóng đá nước nhà, nhiều lần đối mặt với khủng hoảng thừa nhân tài.

Việc chuyển giao đội bóng đá U21 Hà Nội không làm giảm sức mạnh các tuyến trẻ khi lực lượng trẻ của đội bóng Thủ đô là rất dày dạn. Đội U19 Hà Nội vô địch U19 Quốc gia năm 2019 đủ sức thay thế lứa đàn anh”, ông Trung nói.

Về phần mình, HLV Dương Hồng Sơn chia sẻ: “Kế thừa thành công ban đầu và đặt mục tiêu cao hơn trong năm nay, tôi với tư cách là HLV trưởng đội bóng xin nêu cao quyết tâm đặt mục tiêu lên hạng trong mùa giải năm nay.

Không chỉ là về thành tích, CLB Phú Thọ phải đá hay, đá đẹp xứng đáng với kỳ vọng của lãnh đạo, người dân tỉnh nhà. Hy vọng, những bước tiến của đội trong năm nay sẽ luôn nhận được sự cổ vũ nhiệt thành từ CĐV nhà. Tôi và các cầu thủ mong muốn sẽ sớm trở thành niềm tự hào của người dân Phú Thọ”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.