Bóng đá

CLB Hà Nội hành động bất ngờ với tương lai Văn Hậu

24/03/2020, 11:52

CLB Hà Nội cho biết sẽ không can thiệp để đưa Văn Hậu về nước sớm như thông tin đồn đoán.

img
Văn Hậu mới ra sân 4 phút cho đội 1 Heerenveen

Thời gian qua, tương lai Văn Hậu ở Hà Lan được người hâm mộ trong nước rất quan tâm. Đặc biệt là khi xuất hiện thông tin hợp đồng giữa đôi bên có điều khoản để cầu thủ Việt Nam rời Heerenveen từ tháng 5/2020.

Chính bởi vậy, nhiều ý kiến cho rằng, CLB Hà Nội có thể sớm “giải cứu” cầu thủ quê Thái Bình, đưa anh về chơi bóng tại V-League 2020.

Tuy nhiên, một lãnh đạo đội chủ sân Hàng Đẫy cho biết, không có chuyện can thiệp để Văn Hậu về nước sớm: “Thông tin cho rằng Văn Hậu sẽ được trở về sớm hơn khi mùa bóng ở châu Âu chưa kết thúc hay chuyển sang nơi khác như truyền thông đang đề cập mấy hôm nay là không xác thực.

Lãnh đạo Hà Nội cho đến lúc này chưa khẳng định hay quyết định bất cứ điều gì như truyền thông đăng tải. Chúng tôi tôn trọng hợp đồng ký với đối tác”.

Cũng theo vị lãnh đạo trên, hợp đồng giữa hai bên có thời hạn tới hết mùa giải 2019-2020, tức khoảng cuối tháng 5, đầu tháng 6. Dẫu vậy, do các giải VĐQG châu Âu đang tạm hoãn nên thời gian thi đấu có thể cũng thay đổi.

Với động thái trên của CLB Hà Nội, chắc chắn không có chuyện Văn Hậu trở lại Việt Nam vào tháng 5. Anh sẽ ở lại tới khi đáo hạn hợp đồng.

Tuy nhiên, cơ hội để cầu thủ sinh năm 1999 được ra sân là rất nhỏ bởi anh không nằm trong kế hoạch của HLV Johnny Jansen.

img

Tin thể thao mới nhất 24/3: V-League có giải pháp lạ; Hoãn Olympic 2020

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.