Bóng đá

CLB Hà Nội phát thông điệp bất ngờ về vụ Quang Hải xuất ngoại

22/03/2022, 21:17

Tối 22/3, CLB Hà Nội chính thức phát đi thông báo chia tay tiền vệ Nguyễn Quang Hải sau nhiều ngày im lặng.

“Ra đi là để trở về. CLB bóng đá Hà Nội sẽ mãi là mái nhà, toàn thể thành viên đội bóng và khán giả sẽ mãi là những người thân đối với Nguyễn Quang Hải”, trích thông điệp của đội bóng Thủ đô.

img

Quang Hải sẽ chia tay Hà Nội FC sau ngày 12/4

Thông điệp này cho thấy những đồn đoán trước đó là chính xác. Tức tiền vệ sinh năm 1997 sẽ chơi bóng ở nước ngoài 1 năm rồi trở lại sân Hàng Đẫy.

Trong bài viết chi tiết đăng trên trang chủ, đội bóng chủ sân Hàng Đẫy nói: “Trong suốt quá trình đàm phán, đội bóng Thủ đô luôn mong muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ Nguyễn Quang Hải.

Tuy nhiên, CLB bóng đá Hà Nội thấu hiểu nguyện vọng được thử thách ở môi trường bóng đá đỉnh cao hơn và khát khao chinh phục các danh hiệu mới là động lực của cầu thủ khoác áo số 19 trong suốt sự nghiệp.

Vì vậy, dựa trên tinh thần thượng tôn pháp luật và tôn trọng sự lựa chọn của cầu thủ, sau ngày 12/4/2022, Nguyễn Quang Hải sẽ không tiếp tục gắn bó với CLB bóng đá Hà Nội”.

Giám đốc điều hành Hà Nội FC Nguyễn Quốc Tuấn cũng chia sẻ: “Quang Hải đã luôn là một cầu thủ hết mực chuyên nghiệp và là một thành viên quan trọng của đội bóng.

Xuất phát từ lợi ích CLB, thiện ý của chúng tôi trước nay không thay đổi, đó là mong muốn Quang Hải sẽ tiếp tục gắn bó với CLB.

Nhưng đồng thời, chúng tôi không bao giờ có ý định cản trở cầu thủ trong quá trình phát triển sự nghiệp. CLB bóng đá Hà Nội luôn ủng hộ và tạo điều kiện tối đa để Nguyễn Quang Hải thực hiện giấc mơ được chơi bóng ở nước ngoài”.

Như vậy, chắc chắn tiền vệ sinh năm 1997 sẽ ra nước ngoài thi đấu sau khi đáo hạn hợp đồng với Hà Nội FC.

Trong màu đại diện Thủ đô, Nguyễn Quang Hải đến nay đã thi đấu 126 trận, ghi được 35 bàn thắng, giành được 3 chức vô địch V-League (2016, 2018, 2019), 2 chức vô địch Cúp Quốc Gia (2019, 2020), 3 chức vô địch Siêu Cúp Việt Nam (2019, 2020, 2021).

Về mặt cá nhân, anh danh hiệu Quả Bóng Vàng Việt Nam năm 2018 và Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á năm 2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.