Trong nước

CLB Hải Phòng nói gì việc “có 3 HLV cùng chỉ đạo chiến thuật”?

03/06/2018, 16:20
image

Lãnh đạo CLB Hải Phòng đã lên tiếng sau khi ngoại binh Stevens lên mạng tố "có 3 HLV cùng chỉ đạo chiến thuật”.

HLV Trương Việt Hoàng

CLB Hải Phòng nói gì việc “có 3 HLV cùng chỉ đạo chiến thuật”?

Mới đây, ngoại binh Stevens của CLB Hải Phòng khẳng định các trận vừa qua, anh phải tiếp nhận yêu cầu chỉ đạo chiến thuật từ… 3 HLV trong đội. Tình huống này khiến tiền đạo 32 tuổi không biết phải nghe ai, từ đó dẫn đến những bất cập trên sân cỏ, rồi khiến anh lên mạng xã hội “xả giận”.

Trước sự việc này, lãnh đạo CLB Hải Phòng đã họp nội bộ trước thềm trận gặp Sài Gòn FC tại vòng 11. Trong buổi họp, cựu binh người Jamaica cho biết nhiều lúc anh cảm thấy bối rối vì chưa hiểu hết ý đồ từ ban huấn luyện. “Có từ 1 đến 2 HLV tham gia chỉ đạo. Lúc lên lúc về, lúc 1 kèm 1, lúc lại xâm nhập vòng cấm”, Stevens nói.

Trước thắc mắc của Stevens, lãnh đạo đội bóng giải thích: “Tuỳ vào từng trận đấu sẽ có những cách làm khác nhau. Khi vào trận mới biết đối thủ thế nào, có những cầu thủ nào trên sân để triển khai hoặc điều chỉnh đấu pháp sao cho phù hợp nhất. Tuy nhiên, quyết định của HLV trưởng Trương Việt Hoàng luôn là phương án cuối cùng”.

Một thành viên khác của ban huấn luyện Hải Phòng thông cảm với Errol Stevens khi cho rằng anh là cầu thủ nước ngoài nêncách làm việc hơi cứng nhắc. "Với Tây, họ luôn hiểu cái bạn nói đầu tiên chính là cái họ sẽ làm. Họ không quen với những điều chỉnh, và khá khó chịu với những thay đổi này.

Làm việc với “Tây” luôn cần chính xác. Nhưng đôi lúc họ quên rằng mình đang ở Việt Nam. Từ giờ trở đi chúng ta phải “rào thêm” một câu nữa cho chắc. Đó là hãy linh hoạt, tuỳ theo từng hoàn cảnh”.

Sau buổi họp này, mâu thuẫn giữa Hải Phòng và Errol Stevens đã tạm lắng xuống. Tiền đạo người Jamaica đã khoá tài khoản Facebook cá nhân để tránh đẩy vấn đề đi xa hơn. Chiều nay Hải Phòng sẽ thi đấu trên sân của Sài Gòn trong trận đấu thuộc vòng 11 V-League 2018.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.