Bên lề

CLB Hải Phòng ra quyết định với Văn Lâm, bác vu cáo "hỗn hào"

14/09/2017, 12:36
image

Lãnh đạo CLB Hải Phòng khẳng định thủ môn Văn Lâm không bị phạt, bác bỏ vu cáo Văn Lâm “hỗn với đàn anh”.

dang-van-lam3

CLB Hải Phòng ra quyết định với Văn Lâm, bác vu cáo "hỗn hào"

Liên quan đến sự việc thủ môn Đặng Văn Lâm bị trợ lý CLB Hải Phòng Lê Sỹ Mạnh hành hung dẫn đến chấn thương, lãnh đạo CLB Hải Phòng vho biết cho phép thủ môn Đặng Văn Lâm ở lại Hà Nội dưỡng thương vài ngày trước  quay lại đội bóng, đồng thời cũng phủ nhận thông tin thủ môn Việt kiều “hỗn hào” với đàn anh.

“Chúng tôi đã cho phép Lâm ở lại nhà chú trên Hà Nội để dưỡng thương và ổn định tâm lý. Chân Lâm đang đau nên sẽ được nghỉ tập vài ngày. Cũng rất may là chấn thương không nghiêm trọng.

Sự cố vừa xảy ra không có gì là quá nghiêm trọng cả. Chúng tôi cũng đã trao đổi với gia đình Lâm và khẳng định, Lâm sẽ an toàn. Lâm là cầu thủ tốt về chuyên môn và rất ngoan. Chúng tôi vẫn rất cần đến cậu ấy.

Tôi đọc báo chí thấy có người phê phán cậu ấy hỗn hào với đàn anh. Điều đó rất khó xảy ra vì Lâm vốn rất ít nói trong sinh hoạt đời thường. Đôi lúc tôi thấy thương Lâm nên đã nói trợ lý thủ môn Đức Cảnh rủ Lâm đi chơi cho đỡ buồn”, vị này nói với báo Thanh Niên.

Trước đó, trả lời phỏng vấn báo chí, HLV Trương Việt Hoàng cho biết Lâm sẽ bị phạt nặng vì tội nghỉ tập mà không xin phép.

Ở trận gặp Sanna Khánh Hòa BVN ngày 16/9, người bắt thay Văn Lâm sẽ là thủ môn Văn Phong.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.