Trong nước

CLB Hàn Quốc chi 7 tỷ mượn Xuân Trường

20/12/2015, 10:12

Thông tin một CLB Hàn Quốc muốn mượn Xuân Trường 2 năm đã được một lãnh đạo HAGL chính thức xác nhận.

xuan-truong-hagl
Xuân Trường sắp sang Hàn Quốc thi đấu

Cụ thể, đội bóng xứ kim chi sẵn sàng chi ra 7 tỷ để đổi lấy sự phục vụ của Xuân Trường trong hai mùa giải. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Xuân Trường sẽ thi đấu ở hạng cao nhất cấp CLB ở Hàn Quốc và có cơ hội sở hữu mức lương tiền tỷ. Giải K.League Classic cho phép mỗi đội đăng ký tối đa 4 ngoại binh (trong đó có một cầu thủ châu Á).

Sở dĩ phía HAGL chưa công bố danh tính đối tác trong thương vụ này là do thỏa thuận giữa hai bên. Chỉ tới khi mọi việc xong xuôi, người hâm mộ mới biết Xuân Trường sẽ đầu quân cho đội bóng nào.

Xuân Trường hiện cùng các đồng đội ở HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Hồng Duy, Đông Triều… tập trung trong màu áo U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016 diễn ra tại Qatar vào tháng 1/2016. Rất có thể, sau khi VCK U23 châu Á khép lại, Xuân Trường sẽ ký hợp đồng với đội bóng Hàn Quốc.

Trước đó, HAGL cũng để Tuấn Anh sang Yokohama, Công Phượng sang Mito Hollyhock theo hình thức cho mượn 1 năm. Nhiều khả năng sắp tới sẽ có thêm Hồng Duy được liên hệ để ra nước ngoài thi đấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.