Bóng đá

CLB Hàn Quốc muốn sở hữu Quang Hải trong đội hình

26/01/2019, 06:11
image

HLV CLB Ulsan Hyundai, Kim Do Hoon cho biết muốn có tiền vệ Nguyễn Quang Hải trong đội bóng của ông.

img
HLV CLB Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) muốn sở hữu Quang Hải trong đội hình

Hôm qua (25/1), BTC trận giao hữu giữa đội tuyển U22 Việt Nam – CLB Ulsan Hyundai đã tổ họp báo. Tại cuộc họp báo, ông Kim Do-hoon đánh giá Ulsan Hyundai đã giành chiến thắng 3-2 khá khó khăn trước U23 Việt Nam của HLV Park Hang-seo hồi tháng 12/2017. “Tuy nhiên, Ulsan Hyundai giờ đã khác. Hy vọng, chúng tôi sẽ có kết quả khả quan trước U22 Việt Nam”, ông Kim nói.

Cũng tại cuộc họp báo, ông Kim cho biết, nếu được chọn cầu thủ Việt Nam vào đội hình Ulsan Hyundai, ông sẽ chấm tiền vệ Quang Hải. “Đây là mẫu cầu thủ có khả năng sút phạt tuyệt vời. Kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật rất tốt”, HLV người Hàn Quốc nhận xét.

Ông Kim Do Hoon chia sẻ thêm, cả đội Ulsan Hyundai đã cùng xem trận tứ kết Asian Cup giữa Việt Nam và Nhật Bản, đồng thời ủng hộ đội Việt Nam như ủng hộ đội tuyển Hàn Quốc vậy. “Tôi rất ngạc nhiên khi đội tuyển Việt Nam đã tổ chức trận đấu với ý thức chiến thuật rất cao dựa trên nền tảng thể lực quá tốt. Các bạn đã chơi không nhún nhường và đem lại nhiều cảm xúc cho người xem”, ông Kim nhận xét về trận đấu này.

Được biết, trong đội hình của Ulsan Hyundai đến Việt Nam lần này có sự góp mặt của Park Joo-ho, người từng chơi trong màu áo Borrussia Dortmund và thi đấu ở Thụy Sĩ. Ngoài ra, CLB này còn có hai cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài là cặp tiền vệ số 10 (Sin Jin Ho) và số 14 (Kim Bokyung).

Trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và CLB Ulsan Hyundai diễn ra vào lúc 17h00 ngày 26/1/2019 tại sân vận động Hàng Đẫy.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.