Trong nước

CLB Malaysia tiếp tục dùng lương "cực khủng" chèo kéo Văn Quyết

01/03/2018, 16:08

CLB Kedah tiếp tục đề nghị Văn Quyết mức lương kèm phí lót tay cực khủng để gia nhập làng bóng đá Malaysia.

van-quyet

CLB Malaysia tiếp tục dùng lương khủng chèo kéo Văn Quyết

HLV Ramon Marcote của CLB Kedah đã trực tiếp liên lạc với Văn Quyết để tiếp tục thuyết phục tiền đạo của Hà Nội FC gia nhập đội bóng Malaysia. Nếu gia nhập CLB Kedah, Văn Quyết sẽ hưởng mức lương cơ bản 14.000 USD/tháng (hơn 300 triệu đồng) cùng mức phí lót tay 14 nghìn đô la. Bên cạnh đó, Văn Quyết sẽ có nhà riêng, xe riêng ở Malaysia và được CLB này cung cấp vé máy bay khứ hồi hai lần một năm cho cả gia đình.

Kedah đưa ra đề nghị khủng như vậy nhưng vẫn không làm Văn Quyết “lung lay”. Nhiều khả năng anh vẫn ở lại  Hà Nội FC, tiếp tục mang băng đội trưởng để dìu dắt lứa cầu thủ U23 mà đội bóng thủ đô lấy làm nòng cốt thi đấu ở mùa giải 2018.

Sau khi V.League 2017 kết thúc, Văn Quyết đã đề đạt nguyện vọng được ra đi. Anh được nhiều CLB của Thái Lan, Malaysia mời chào gia nhập. Tuy nhiên sau đó, Văn Quyết đã quyết định ở lại. Trong khi các CLB khác đã dừng mời chào Văn Quyết thì Kedah FC vẫn tiếp tục chèo kéo. Các CLB Malaysia được quyền chọn thêm 1 cầu thủ gốc Đông Nam Á, bên cạnh 3 ngoại binh và 1 cầu thủ gốc châu Á ở mùa này nên tiếp tục thuyết phục Văn Quyết.

Xem video:

img

Tin bóng đá 12/2: Klopp thách thức MU; Văn Quyết lọt đề cử "khủng"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.