Trong nước

CLB Mito có kế hoạch đặc biệt với Công Phượng

27/12/2015, 13:36

Công Phượng hứa hẹn sẽ có nhiều đất diễn tại CLB Nhật Bản Mito Hollyhock.

cong-phuong
Công Phượng trong ngày ký hợp đồng với CLB Mito

Vào ngày 23/12, CLB Mito Hollyhock đã hoàn tất bản hợp đồng cho mượn với tiền đạo Công Phượng. Nhiều người lo ngại Công Phượng có thể sẽ thui chột tài năng khi phải thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị bởi các CLB J.League khá hạn chế ngoại binh trong đội hình.

Tuy nhiên, Chủ tịch của CLB Mito Hollyhock, Numata Kunio đã phần nào khiến những người yêu mến Công Phượng yên tâm khi tuyên bố: “16 là con số may mắn nên chúng tôi muốn giao nó cho cầu thủ Công Phượng để hiện thực hóa tham vọng lọt vào tốp 9 tại J-League 2 ở mùa giải năm sau”.

Để giúp Công Phượng có thêm “đất diễn”, đội bóng Nhật đã đẩy một loạt tiền vệ sang các đội bóng khác. Cụ thể, CLB Mito Hollyhock đã chia tay với “nhạc trưởng” Yuto Suzuki sang CLB Montedio Yamagata – đội vừa rớt xuống hạng 2 J-League.

Bên cạnh đó Mito cũng sẽ đẩy Hayato Ikegaya đi dưới dạng cho mượn tới Tottori, đội bóng chơi tại J-League 3. Bán Kenji Baba cho CLB Kamatamare Sanuki. Với những động thái này, có vẻ như Mito đang có một kế hoạch đặc biệt dành cho Công Phượng.

Được biết, sau khi kết thúc VCK U23 châu Á 2016, Công Phượng sẽ bay sang Nhật hội quân cùng đội bóng mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.