Bóng đá

CLB nữ Hà Nội tiếp tục nhận tài trợ từ đối tác đặc biệt

15/08/2022, 16:30

Bóng đá nữ Hà Nội đã kích hoạt kế hoạch tìm lại ngôi Hậu bằng những thay đổi mạnh mẽ ở mùa giải này.

Lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Hà Nội đã quyết định mời hai chuyên gia đến từ Hàn Quốc là ông Jong Jong Chon và Han Young Kuk về dẫn dắt CLB Hà Nội I với mục tiêu phải giành lại ngôi vô địch.

img

CLB nữ Hà Nội I (áo trắng) đang quyết tâm trở lại ngôi Hậu giải vô địch quốc gia

Bên cạnh sự ổn định về lực lượng với hệ thống đào tạo trẻ bài bản, bóng đá Hà Nội may mắn duy trì được nền tảng về tài chính giúp các cầu thủ ổn định về đời sống.

Mặc dù dịch bệnh mang đến nhiều khó khăn cho công tác vận động, một số đối tác rút lui, nhưng LĐBĐ Hà Nội vẫn nhận được sự hộ trợ từ đối tác truyền thống là Công ty TNHH thương mại thiết bị điện Thái Sơn Bắc.

Theo đó, Thái Sơn Bắc tiếp tục tài trợ cho bóng đá nữ Hà Nội bằng bản hợp đồng với giá gần 2 tỷ đồng cùng những hỗ trợ hữu ích trong việc tổ chức các hoạt động bóng đá phong trào.

Đây là năm thứ 11 Thái Sơn Bắc tài trợ cho bóng đá nữ Hà Nội.

Nhờ sự đồng hành lâu dài này mà bóng đá nữ Hà Nội luôn là trung tâm hàng đầu đất nước, liên tục gặt gái nhiều vinh quang ở giải VĐQG, đồng thời, đóng góp nhiều tuyển thủ cho ĐT nữ quốc gia.

Hiện tại, tuyển nữ quốc gia với rất nhiều cầu thủ Hà Nội đã giành vé dự World Cup.

Bên cạnh việc tài trợ cho bóng đá nữ Hà Nội, Thái Sơn Bắc cũng là nhà tài trợ cho giải Vô địch quốc gia trong suốt 11 năm qua.

Trong bối cảnh bóng đá nữ Việt Nam chưa nhận được nhiều sự quan tâm của xã hội, việc Thái Sơn Bắc liên tục đồng hành cùng giải vô địch quốc gia và CLB Hà Nội là điều rất đáng trân trọng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.