Bóng đá

CLB Sint Truiden sa thải HLV, tương lai Công Phượng đi về đâu?

27/11/2019, 06:30

CLB Sint Truiden, nơi tiền đạo Nguyễn Công Phượng đầu quân thông báo đội bóng này đã sa thải HLV Marc Brys cùng các cộng sự.

img
Sint Truiden đã chấm dứt hợp đồng với HLV Marc Brys và các trợ lý

Trong thông báo mới đây, CLB Sint Truiden tuyên bố đã sa thải HLV Marc Brys cùng đội ngũ trợ lý do thành tích kém cỏi. Đội bóng của Công Phượng vừa thua Sporting Charleroi cuối tuần qua và hiện đã tụt xuống thứ 11 trên BXH giải VĐQG Bỉ.

“CLB Sint Truidense đã chấm dứt hợp tác với HLV Marc Brys và các cộng sự. Ông Marc Brys đã chuyển sang Sint Truiden ở mùa giải trước sau khoảng thời gian cầm quân ở đội bóng thuộc giải hạng Nhất, K Beerschot VA. Sint Truiden đã tạo điều kiện tối đa cho ông Marc Brys làm việc”, trang chủ của Sint Truidense thông báo.

Tuy nhiên, theo thông tin từ các tờ báo của Bỉ như Sporza và Metrotime, CLB sa thải HLV Marc Brys do việc HLV này thường xuyên liên hệ với Racing Genk trong thời gian gần đây. Cụ thể thì Racing Genk muốn Marc Brys kế nhiệm HLV Felice Mazzu.

Racing Genk cũng là đối thủ sắp tới của Sint Truidense. Việc ông Marc Brys tiếp xúc với Racing Genk cộng với kết quả kém cỏi của Sint Truidense trong thời gian qua đã khiến HLV người Bỉ này mất việc. Cuối tuần trước, các CĐV của Sint Truiden thậm chí đã la ó với HLV Marc Brys vì thất vọng trước màn trình diễn của đội bóng.

Đây là lần thứ hai trong chưa đầy một năm, Công Phượng chứng kiến sự thay đổi vị trí HLV trưởng ở CLB của mình. Lần trước tại Incheon United, Công Phượng bị gạt ra ngoài kế hoạch ngay sau khi đội bóng Hàn Quốc thay tướng.

Lần này, mọi thứ tùy thuộc vào HLV mới và chiến lược của đội bóng. Không loại trừ khả năng Công Phượng sẽ được tạo cơ hội ra sân dưới triều đại mới. Nhưng cũng có thể cầu thủ của HAGL sẽ nằm trong danh sách cầu thủ phải sớm chia tay Sint Truiden trong một cuộc làm mới đội ngũ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.