Bóng đá

CLB SLNA ra mắt logo mới trước mùa giải V-League 2022

05/01/2022, 21:31

CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) ra mắt logo để thể hiện sự đổi mới, hiện đại và chuyên nghiệp hơn ở mùa giải V-League 2022.

Chiều 5/1, CLB SLNA đã ra mắt logo mới cho mùa giải mới. Theo đó, biểu trưng mới của SLNA có hình tấm khiên thể hiện sự mạnh mẽ, vững chắc kết hợp của màu vàng truyền thống và màu xanh dương.

img

Lãnh đạo CLB SLNA ra mắt logo mới

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trương Mạnh Linh gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến UBND tỉnh Nghệ An, ngành VH-TT Nghệ An, các vị cựu lãnh đạo CLB, các tác giả, những CĐV yêu quý đã dành mọi tâm huyết và tình yêu của mình cho SLNA.

“Kể từ ngày hôm nay, SLNA sẽ gắn liền với một Logo mới, chúng tôi hi vọng rằng, từ đây, biểu trưng của SLNA sẽ mang đến cảm hứng, may mắn và thành công. Mở ra một bước tiến mới về sự chuyên nghiệp, xây dựng và phát triển thương hiệu trong lĩnh vực bóng đá, thể thao.

Từ đó, giúp câu lạc bộ có thêm nguồn cảm hứng để nỗ lực thi đấu thật tốt trên nhiều mặt trận và đáp ứng được sự kỳ vọng, mong mỏi của người hâm mộ. Một lần nữa, chúng tôi xin cảm ơn những tác giả, các cổ động viên bởi chính các vị là những người tạo nên những sắc màu đẹp nhất và ý nghĩa nhất dành cho câu lạc bộ.”, ông Trương Mạnh Linh chia sẻ.

img

Cận cảnh logo mới của CLB SLNA

Tại buổi lễ, Ông Trương Mạnh Linh đã thay mặt cho BLĐ SLNA tri ân ông Nguyễn Hồng Thanh, ông Hồ Văn Chiêm và tác giả của logo cũ – hoạ sỹ Trần Từ Thành. Đồng thời, thể hiện sự biết ơn và ghi nhận những đóng góp to lớn của thế hệ đi trước vào sự phát triển của câu lạc bộ.

Nói về ý nghĩa của logo mới, tác giả Trần Văn Thắng cho biết: “Logo được phát triển dựa trên nguồn chất liệu và cảm hứng là hệ thống hình tượng được nghiên cứu kỹ lưỡng về giá trị và bản sắc của CLB Sông Lam Nghệ An trong dòng chảy văn hoá xứ Nghệ.

Từ nguồn cảm hứng đó, logo của CLB Sông Lam Nghệ An được thiết kế cô đọng, hàm ý mà hiện đại, mạnh mẽ nhằm mang lại hơi thở tươi mới như tinh thần của dự án nhưng vẫn thể hiện được trọn vẹn giá trị văn hóa và phẩm chất con người Xứ Nghệ.”

Trước đó, CLB SLNA đã ký hợp đồng tài trợ với hãng thể thao Grand Sport. Theo kế hoạch, CLB SLNA sẽ ra mắt mẫu áo thi đấu mới vào cuối tháng 01/2021.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.