Quốc tế

CLB Thái Lan “khao khát” Anh Đức, Văn Đức, bẻ kèo tiền đạo Malaysia

04/12/2018, 15:41
image

CLB Nakhon Ratchasima của Thái Lan “bẻ kèo” với Shahrel Fikri vì muốn có hai cầu thủ Anh Đức, Văn Đức.

anh-duc-van-duc

CLB Thái Lan “khao khát” Anh Đức, Văn Đức, bẻ kèo tiền đạo Malaysia

Chiều qua 3/12, tờ Siam Sport của Thái Lan và truyền thông nước này đồng loạt đưa tin về việc đội bóng đang chơi tại Thai League 1, Nakhon Ratchasima muốn sở hữu sự phục vụ của bộ đôi cầu thủ Việt Nam Phan Văn Đức - Nguyễn Anh Đức ở mùa giải tới.

Thông tin này được đưa ra sau trận đấu bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Philippines với Việt Nam, trong đó bộ đôi “song Đức” này đã cùng nhau ghi bàn giúp đoàn quân của HLV Park Hang-seo giành chiến thắng 2-1. Báo chí Thái Lan tiết lộ, Nakhon Ratchasima đã tiến rất gần tới việc chiêu mộ tiền đạo Shahrel Fikri của Malaysia. Nhưng họ lại bất ngờ hoãn ký hợp đồng với tiền đạo này ở phút chót bởi ấn tượng với màn trình diễn của “song Đức” tại AFF Cup 2018.

Tại AFF Cup 2018, Anh Đức để lại ấn tượng với  kinh nghiệm của mình và 3 bàn thắng, 1 đường kiến tạo. Trong khi đó Văn Đức cũng là một quân bài chiến lược, quan trọng của HLV Park Hang-seo.

Ở mùa giải tới, mỗi đội bóng tại Thai League được đăng kí ba cầu thủ ngoại binh tới từ ASEAN nên họ đang ráo riết săn lùng những tài năng hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á. Trước đó, tiền vệ Quang Hải từng được nhiều đội bóng tại Thái Lan như Bangkok Glass và Muangthong United dạm hỏi.

Được biết, ngoài bộ đôi Văn Đức - Anh Đức, Nakhon Ratchasima cũng đưa vào tầm ngắm một cái tên khác, là đội trưởng đội tuyển Philippines, Phil Younghusband.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.