Bóng đá

CLB Thanh Hóa "chơi lớn" trước thềm V-League 2020

06/11/2019, 17:12

Sau nhiều năm thi đấu cho Hà Nội FC, tiền đạo Hoàng Vũ Samson sẽ khoác áo CLB Thanh Hoá để thi đấu ở V-League mùa giải tới.

img
Samson chính thức cập bến Thanh Hoá sau nửa mùa giải được Hà Nội cho Quảng Nam mượn

Ngay sau khi kết thúc V-League 2019 với tấm vé trụ hạng vào giờ chót, CLB Thanh Hóa đã tiến hành bổ sung lực lượng để tiến tới mùa giải 2020. Chỉ 1 ngày sau khi công bố tân binh Epassi Ewonde, đội bóng Thanh Hóa tiếp tục giới thiệu bản hợp đồng đáng chú ý khác với cái tên Hoàng Vũ Samson.

Hoàng Vũ Samson được xem là chân sút ngoại hàng đầu Việt Nam bởi anh thi đấu và ghi bàn không biết mệt mỏi trong hơn 10 năm qua tại đấu trường V.League. Cụ thể, tiền đạo người Nigeria hiện sở hữu hơn 160 bàn thắng trong suốt thời gian thi đấu tại Việt Nam. Mùa giải V-League 2019, Samson khoác áo Hà Nội FC ở giải đoạn lượt đi và sau đó chuyển về Quảng Nam theo bản hợp đồng cho mượn.

Được biết, CLB Thanh Hóa đã chiêu mộ Samson từ mùa giải 2019 nhưng không thành công. Việc có được chữ ký của tiền đạo sinh năm 1988 ở thời điểm này được xem là một nước cờ “cao tay” của bầu Đệ bởi đội bóng xứ Thanh vừa chính thức chia tay tiền đạo chủ lực Rimario. Sự xuất hiện của Samson trên hàng công ở mùa giải V-League 2020 sẽ gia tăng sức mạnh đáng kể cho CLB Thanh Hóa.

Sắp tới đây, đội bóng xứ Thanh sẽ chiêu mộ những cầu thủ khác, đặc biệt là ở vị trí gác đền vốn có nhiều biến động.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.