Y tế

CleverFood bị xử phạt vụ “giòi trong cá kho”; khách hàng đua tố lỗi

05/04/2021, 19:36

Sau sự cố khách hàng phát hiện "giòi trong cá kho", hệ thống CleverFood tiếp nhận sản phẩm lỗi, hỏng và bồi hoàn.

img

Khách hàng phát hiện nhiều giòi trong miếng cá kho mua ở cửa hàng Clever Food

Ghi nhận nhiều phản hồi hàng lỗi/hỏng

Ngày 5/4, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Hà Minh Đức, Giám đốc hệ thống Thực phẩm sạch CleverFood cho biết: "Hiện, bên mình cũng đang phải làm việc với các cơ quan ban ngành và tập trung kiểm tra, rà soát lại chất lượng toàn bộ sản phẩm, hàng hoá và các quy trình liên quan nhằm bảo đảm không có trường hợp tương tự xảy ra và vì lợi ích của người tiêu dùng".

Theo chia sẻ của ông Đức, "mong các anh chị giúp chúng em bằng cách phản hồi về sản phẩm lỗi/hỏng (và inbox thông tin số tài khoản) để CleverFood tiếp tục bồi hoàn toàn bộ giá trị sản phẩm, khắc phục những sai sót đã gây ra và biết mình sai ở đâu để rà soát, thanh lọc hàng hoá cũng như đào tạo lại nhân sự, siết chặt lại các quy trình để không có những sản phẩm kém chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Cũng trong chiều hôm nay, trên hệ thống CleverFood thông tin đã nhận được phản hồi về sản phẩm lỗi/hỏng và đã hoàn tiền được cho 4 khách hàng, nhiều anh chị chưa cung cấp số tài khoản nên chúng em chưa thực hiện bồi hoàn được".

img

CleverFood đóng cửa, kiểm tra, rà soát lại hàng hóa và quy trình bán hàng

Theo đó, một số phản hồi của khách hàng về Clever Food qua fanpage như: Nhân viên không tận tâm/thái độ kém; thiếu kiến thức về sản phẩm; Chính sách/quy trình đổi trả hàng kém; Chất lượng sản phẩm không được chú trọng như ban đầu; Cửa hàng bẩn; Bảo quản/kiểm soát sản phẩm kém...

Khách hàng cũng phản ánh loạt sản phẩm lỗi/không đạt chất lượng từ thực phẩm đến rau, củ quả...

Xử phạt kinh doanh hàng hóa quá hạn sử dụng

Chiều 5/4, lực lượng liên ngành gồm Đội QLTT số 12, Đội Cảnh sát Kinh tế CA quận Thanh Xuân và Phòng Y tế quận Thanh Xuân đã làm việc với đại diện của CleverFood.

Đại diện Clever Food thừa nhận khúc cá có giòi đúng là của cửa hàng. Lô cá kho trên được CleverFood mua lại từ một đơn vị khác từ ngày 30/3, theo quy định chỉ được kinh doanh trong 24 giờ, nhưng tới ngày 2/4 CleverFood vẫn bán ra cho khách.

Theo cơ quan chức năng, Công ty này có đầy đủ giấy tờ đăng ký kinh doanh, có giấy chứng nhận đủ điều kiện ATTP do Sở Công thương cấp, cán bộ nhân viên đều được tập huấn. Nguồn gốc số cá khó mua của đơn vị khác cũng có giấy tờ đầy đủ. Căn cứ trên kết quả kiểm tra và làm việc, Cục QLTT Hà Nội sẽ ra quyết định xử phạt đối với Hệ thống Thực phẩm sạch CleverFood về hành vi “Kinh doanh hàng hóa quá hạn sử dụng”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.