Độc - Lạ

Clip 2 chú Kangaroo choảng nhau giữa phố hút 20 triệu lượt xem

23/04/2015, 07:54

Chuyện những chú Kangaroo lang thang và đánh nhau ngoài đường ở Úc đã trở thành nét văn hóa độc đáo.

 Chuyện những chú Kăng-gu-ru lang thang và đánh nhau ngoài đường ở Úc đã trở thành nét văn hóa độc đáo của riêng đất nước chuột túi này. Được chia sẻ trên MXH Facebook, clip đã thu hút hơn 20 triệu lượt view và hàng trăm ngàn lượt chia sẻ.

Untitled

Hai chú Kangaroo này đã trở thành hiện tượng hot trên mạng xã hội với hơn 20 triệu lượt view cùng hàng trăm ngàn lượt chia sẻ.

 Loài vật đặc trưng cho đất nước Australia - chuột túi lại có câu chuyện yêu đương rất nồng nàn, mạnh mẽ và mang xu hướng bạo lực. Chuột túi đực luôn muốn phô diễn sức mạnh của mình để thu hút, chiếm lấy bạn tình mà mình thích. 

Thông thường, chuột túi đực rất hòa nhã với đồng loại. Nhưng khi có đối thủ cạnh tranh giành người yêu, chúng gần như ngay lập tức sử dụng tới biện pháp mạnh: “đấm bốc”. Các tình địch bỗng trở thành những đấu sĩ so găng, chúng tìm cách đẩy, túm rồi nhảy lên đá vào bụng của đối thủ bằng cặp chân sau.

Không chỉ đánh nhau với đồng loại, những chú Kăng-gu-ru còn nóng tính và liều lĩnh đến mức "so găng" ngay với chính con người khi làm phật ý chúng hoặc trêu chọc, có ý đồ cản trở hoạt động trong khu vực của chúng.

55209143-tuannvkangguru1
Người đàn ông này đang khống chế con chuột túi hung hãn

Nếu một ngày các bạn sang Úc, liệu các bạn có dám trêu chọc những chú chuột túi "máu chiến" như thế này không?

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.