Đời sống

Clip bà cô “cầm nhầm” vali như chốn không người

09/06/2018, 13:22
image

Clip ghi lại cảnh một bà cô cố ý “cầm nhầm” chiếc vali của người khác như chưa có chuyện gì xảy ra.

22
Clip ghi lại cảnh một bà cô cố ý “cầm nhầm” chiếc vali của người khác như chưa có chuyện gì xảy ra

Mới đây, chủ tài khoản HHằng Ng đã chia sẻ một clip được camera an ninh ghi lại cảnh một người phụ nữ trong lúc lấy xe đã “tiện tay” lấy luôn chiếc vali để trên chiếc xe máy ở gần đó. Hình ảnh từ video cho thấy, sau một hồi nhìn ngang ngó dọc, bà cô này đã rút chiếc vali đặt trên chiếc xe Lead rồi ra về như chưa có chuyện gì xảy ra.

“Chả là đứa em có đi du lịch về trên đường về nhà có ghé vào nhà sách Tiến Thọ, Cầu Giấy mua ít đồ làm quà cho cháu. Lúc vào nhà sách cũng do chủ quan vào rồi ra nhanh lên không gửi chiếc vali mang theo. Lúc mua đồ ra xong thì vali không cánh mà bay… Thực ra trong vali cũng chỉ có ít đồ du lịch với một ít tiền mặt cũng không đáng nhưng nhờ mọi người tìm giúp để nói chuyện cho bõ tức” – tài khoản HHằng Ng viết.

Được biết vụ việc xảy ra vào khoảng 10h20" ngày 4/6 vừa qua tại nhà sách Tiến Thọ trên đường Xuân Thuỷ (Cầu Giấy, Hà Nội). Trao đổi với PV Báo Giao thông, tài khoản HHằng cho biết đến hiện tại chiếc vali vẫn chưa được trả lại cho chủ nhân của nó và chưa xác định được người phụ nữ trong clip là ai.

Xem clip, nhiều người không khỏi bất bình trước hành động của người phụ nữ này. Anh Nguyễn Thành Đức bày tỏ: “Bà thím này bình tĩnh vậy! Nếu lúc bà mặc áo mưa mà chủ cái vali thấy mưa sợ ướt đồ chạy ra lấy cất thì sao nhỉ???”. Trong khi tài khoản Nguyễn Quang Huy cho rẳng: “Hành động chuyên nghiệp nhẹ nhàng nhanh chóng và dứt khoát, thái độ bình tĩnh”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.