Pháp luật

Clip bắt sống thanh niên cứa cổ tài xế taxi ở Hà Nội

07/10/2016, 05:52
image

Clip sau một hồi truy đuổi, người dân bắt sống thanh niên 9X cứa cổ tài xế cướp taxi ở Hà Nội.

bat-tai-cho-nghi-pham-9x-muu-sat-tai-xe-cuop-taxi-

Thanh niên cứa cổ taxi bị người dân tóm gọn khi đang cố tẩu thoát.

Theo báo Đại Đoàn kết, Cơ quan CSĐT Công an TP. Hà Nội hiện đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ án sát hại tài xế taxi tại đường Võ Chí Công, quận Tây Hồ.

Cụ thể, vào khoảng 23h đêm 6/10, một số người dân đi trên đường Võ Chí Công phát hiện một người đàn ông lao từ ghế lái của xe taxi hãng ABC mang BKS 30A 482.87 ra giữa đường kêu cứu.

Thấy có người kêu cứu, người dân chạy lại kiểm tra thì phát hiện một người đàn ông bị thương rất nặng ở vùng cổchảy nhiều máu. Người này sau đó đã ngay lập tức được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện gần đó.

Cùng thời điểm trên, một nam thanh niên trên người dính nhiều máu cũng lao ra từ chiếc taxi, trên tay cầm theo một vật giống như con dao.

Nghi ngờ thanh niên này chính là đối tượng sát hại tài xế taxi cướp của, người dân đã hô hoán nhau truy đuổi và bắt giữ thanh niên nêu trên. Qua một hồi chạy trốn, do không thông thuộc địa hình nên đối tượng bị người dân tóm gọn, theo Trí thức trẻ.

Xem clip trẻ trâu cứa cổ tài xế taxi tại đường Võ Chí Công bị bắt: 

 (Nguồn video: Youtube)

Xác minh ban đầu đã cho thấy đối tượng bị người dân bắt giữ chính là kẻ đã vừa có hành vi sát hại tài xế taxi.

Danh tính nam thanh niên này được xác định là Hà Văn Hiếu (SN 1997, nguyên quán tại xã Thạch Đạn, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn, trú tại thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn).

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường sở tại và TP. Hà Nội đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và áp giải nam thanh niên được xác định ban đầu là kẻ gây án về trụ sở.

Vào lúc 1h sáng 7/10, người đàn ông điều khiển chiếc xe taxi bị thương ở cổ được cấp cứu tích cực tại Bệnh viện E.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.