Xem - ăn - chơi

Clip bé 5 tuổi hát trọn vẹn "Chắc ai đó sẽ về" gây sốt

30/03/2015, 13:18
image

Chỉ mới 5 tuổi nhưng cậu bé hát thuộc làu bài Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP một cách tự tin.

Trong quá trình tác nghiệp tại một địa bàn ở Hà Nội, PV Báo Giao thông rất bất ngờ khi thấy một cậu bé khoảng chừng 5 tuổi đứng chơi cùng đám bạn nhỏ và hát nghêu ngao những ca khúc của nam ca sỹ M-TP như Chắc ai đó sẽ về, Không phải dạng vừa đâu...

Làm quen với cậu bé, chúng tôi được biết, bé tên là Nguyễn Minh Đức sống ở Lĩnh Nam, Hoàng Mai - Hà Nội. Cậu bé chia sẻ rất hồn nhiên rằng, hàng ngày thấy anh trai bật những bài hát của Sơn Tùng nên đã lẩm bẩm học theo và bây giờ gần như là thuộc lòng hết một số ca khúc nổi tiếng của nam diễn viên Chàng trai năm ấy.

Chúng tôi đã đề nghị cậu bé hát trọn vẹn ca khúc Chắc ai đó sẽ về, một ca khúc đã làm mưa làm gió trên các BXH âm nhạc và được giới trẻ rất hâm mộ.

 Sau khi xem clip, nhiều cư dân mạng tỏ ra rất thích thú, nhiều lời khen ngợi như dễ thương, đáng yêu và rất tự tin đều dành tặng cho cậu bé 5 tuổi này. 

Untitled
 

Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại cho rằng, ở độ tuổi của bé Minh Đức thì những bài hát về tình yêu người lớn thế này là không phù hợp và phụ huynh nên cho con nghe những bài hát thiếu nhi trong sáng, như vậy mới tốt cho tâm hồn của trẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.