Showbiz

Clip: Người hâm mộ đón hoa hậu Thùy Tiên tại sân bay

03/11/2022, 10:03
image

Xuất hiện tại sân bay, Thùy Tiên được người hâm mộ vây kín, trao hoa và tặng quà sau khi kết thúc 1 tháng làm việc tại Indonesia.

Tối 2/11, hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã từ Indonesia trở về Việt Nam và sau kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) 2021.

Xuất hiện tại sân bay, Thùy Tiên được người hâm mộ vây kín, trao hoa và tặng quà. Cô cảm ơn khán giả trong ngày trở về. Cô ký tặng fan và chụp hình lưu niệm. Cựu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế không ngờ được fan vây kín ngày trở về.

img

img

Nguyễn Thúc Thùy Tiên được vây kín ngày về nước

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Hoa hậu Thùy Tiên có hoạt động thiện nguyện tặng quà cho trẻ mồ côi tại Jakarta, Indonesia. Cô có kỳ nghỉ ngắn ngày tại hòn đảo thiên đường Bali trước khi về nước.

Trong đêm chung kết Miss Grand International 2022, Nguyễn Thúc Thùy Tiên có màn phát biểu đầy tự hào. Cô gây chú ý khi chia sẻ cảm xúc bằng bốn thứ tiếng.

img

Thùy Tiên xúc động trong giây phút kết thúc nhiệm kỳ

Trên sân khấu, người đẹp Việt Nam diện bộ váy dạ hội lộng lẫy. Cô chia sẻ đầy tự hào về 3B - Body, Beauty và Brain (Thân hình, sắc đẹp và trí tuệ).

"Nhiều người cho rằng tôi chỉ có may mắn, nhưng mọi thứ đến từ sự cống hiến và làm việc chăm chỉ hết mình của tôi. Hãy chuẩn bị tốt và luôn sẵn sàng. Khi cơ hội tới, bạn là người đầu tiên nắm lấy và biến nó thành thành công", cô chia sẻ.

Nàng hậu cho biết, khi trở về Việt Nam cô sẽ tiếp tục hoàn thành những dự định thiện nguyện còn dang dở tại đây, thực hiện tiếp những dự án cộng đồng mà mình đang ấp ủ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.