Showbiz

Clip Binz ngọt ngào với Châu Bùi trước 5.000 khán giả "gây sốt"

13/11/2022, 11:03
image

Hành động của Binz, Châu Bùi được xem là màn công khai tình cảm rõ ràng nhất suốt ba năm qua kể từ khi rộ tin đồn hẹn hò.

Tối 12/11, trong live show có 5.000 khán giả, ở TP.HCM, Binz và Châu Bùi khiến nhiều người phấn khích khi có nhiều hành động ngọt ngào.

Khi chuẩn bị biểu diễn ca khúc "Sao cũng được", Binz nói: "Chính trong dịp này, tôi muốn dành tặng bài hát cho người đặc biệt có mặt trong buổi tối hôm nay".

img

Binz đánh guitar, hát "Sao cũng được" trên sân khấu

Ca sĩ tự đánh đàn guitar, cất những câu hát đầu tiên trong tiếng reo hò của hàng nghìn khán giả. Cùng lúc, màn hình led chiếu hình ảnh Châu Bùi đứng trên khán đài cổ vũ.

Cô tỏ ra bất ngờ, có chút ngượng ngùng nhưng sau đó mỉm cười, đưa tay tạo hình trái tim, liên tục hát theo Binz. Phía dưới sân khấu, Binz mỉm cười, có lúc ngại ngùng, hát không rõ lời.

Binz sau đó bày tỏ ngượng ngùng, dừng lại một nhịp trước khi hoàn thành màn biểu diễn. Cuối cùng, anh nói: "Cảm ơn mọi người đã giúp Binz có can đảm làm điều vừa rồi".

Hành động của Binz, Châu Bùi được xem là màn công khai tình cảm rõ ràng nhất suốt ba năm qua kể từ khi rộ tin đồn hẹn hò. Trước đó, cặp sao từng nhiều lần bị "soi" bằng chứng hẹn hò nhưng chưa bao giờ lên tiếng.

Châu Bùi còn viết lời nhắn cho Binz trước khi chương trình bắt đầu với nội dung: "Bạn gái của anh đang theo dõi anh. Em yêu anh".

Cô cũng mặc chiếc áo in dòng chữ "Don't Break My Heart" - một ca khúc khác của Binz. Nam ca sĩ từng chia sẻ bài hát là cảm xúc chân thật của anh khi ở bên bạn gái mỗi ngày.

img

Khoảnh khắc ngọt ngào của Châu Bùi và Binz trong đêm nhạc

Binz sinh năm 1988, quê Gia Lai, tham gia cộng đồng underground Việt từ năm 2008. Sau thời gian ở Mỹ, anh về nước từ năm 2018 đến nay để phát triển sự nghiệp và có các bản hit như "They said", "Gene", "Bigcityboi", "Don't break my heart"...

Châu Bùi sinh năm 1997, từng thi The Face Vietnam 2017 nhưng bỏ giữa chừng. Cô hiện là fashionista nổi tiếng với hơn 3,3 triệu người theo dõi trên Instagram.

Cô là gương mặt Việt quen thuộc tại các tuần lễ thời trang quốc tế như Seoul, Milan, Paris... và hợp tác với các hãng thời trang hàng đầu thế giới. 9x từng đoạt giải Biểu tượng thời trang có ảnh hưởng trên toàn châu Á tại giải thưởng Influence Asia 2017.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.