Âm nhạc

Clip: Cảnh hỗn loạn trong show diễn của NCT 127 khiến 30 người ngất xỉu

05/11/2022, 08:14
image

Nhiều fan hâm mộ chen lấn để được nhận quà từ các thành viên NCT 127 gây ra cảnh tượng hỗn loạn. 30 khán giả ngất xỉu vì sự chen lấn, xô đẩy.

Theo CNN Indonesia, tối 4/11, concert của nhóm nhạc Hàn Quốc NCT 127 quy mô 8.000 người, diễn ra tại Jakarta, Indonesia buộc phải dừng giữa chừng vì tình trạng chen lấn, xô đẩy.

img

Việc khán giả chen lấn, xô đẩy khiến đêm nhạc của NCT 127 phải dừng lại giữa chừng

Sự việc bắt đầu khi NCT 127 biểu diễn ca khúc Paradise. Các thành viên tỏa ra các phía của sân khấu và phát bóng cho người hâm mộ. Hành động trên khiến đám đông chen lấn để được đến gần thần tượng.

Sau đó khoảng 10 phút, nhóm tiếp tục biểu diễn trên sân khấu. Tuy nhiên, tình trạng chen lấn khiến ít nhất 30 khán giả ngất xỉu.

Do đó, cảnh sát yêu cầu ê-kíp tổ chức chương trình phải kết thúc đêm nhạc. Nhiều khán giả không giấu được sự thất vọng khi đêm nhạc bị chấm dứt đột ngột.

Đến 5/11, CNN Indonesia cho biết, phía BTC cho biết, sự cố chen lấn, xô đẩy vào đêm 4/11 may mắn không có ai bị thương.

Do đó, đêm diễn thứ 2 của nhóm vào tối 5/11 vẫn tiếp tục diễn ra như dự kiến. BTC khẳng định sẽ bổ sung lực lượng an ninh và hợp tác chặt chẽ với cảnh sát địa phương nhằm đề phòng những tình huống không mong muốn.

Sau sự việc, trưởng nhóm Taeyong đã lên tiếng xin lỗi và trấn an người hâm mộ: "Tôi cầu nguyện cho những khán giả tham dự concert. Hy vọng không ai bị thương. Rất nhiều người đã đến Jakarta với mong muốn có kỷ niệm đẹp, thế nhưng bây giờ chỉ có những điều không vui.

Tôi thành thật xin lỗ. Tôi không biết buổi biểu diễn ngày mai sẽ ra sao. Concert có thể vẫn được tổ chức nếu như các vấn đề an ninh được giải quyết. Đối với chúng tôi, an toàn của mọi người là ưu tiên hàng đầu”.

img

Người hâm mộ trong buổi biểu diễn của NCT 127

Trước sự kiện này, một tin đồn liên quan tới show diễn được phát trên mạng. Theo Detik News, show diễn của nhóm NCT 127 tại Jakarta, Indonesia ngày 4 và 5/11 bị đe dọa đánh bom.

Ngay sau đó, ông Endra Zulpan - đại diện phía cảnh sát trấn an mọi người, đồng thời cho biết đã tìm ra danh tính kẻ đe dọa. Ông nói: "Cảnh sát và ban tổ chức đã phối hợp kiểm tra và xác nhận tình hình hiện tại an toàn. Chúng tôi đang điều tra hồ sơ chủ tài khoản đã tung tin trên mạng xã hội".

Tuy nhiên, họ không tìm thấy bất kỳ dấu hiệu nào của việc đánh bom. Do đó, các thành viên của NCT 127 vẫn biểu diễn theo đúng lịch trình.

Dù vậy, trong đêm diễn, gần 250 cảnh sát được điều động đến để đảm bảo an toàn. Ngoài ra, họ cũng bố trí hệ thống kiểm tra bằng cảm biến, máy dò kim loại đối với những người tham dự buổi hòa nhạc.

Cảnh sát Indonesia đã đến địa điểm biểu diễn Indonesia Convention Exhibition để kiểm tra và không tìm thấy đồ vật khả nghi. Họ cũng tăng cường an ninh bằng các hệ thống soát vé cảm biến, chuẩn bị trước lối thoát hiểm...

img

Nhóm nhạc NCT 127

NCT 127 là nhóm nhạc nhỏ thứ hai từ nhóm nhạc nam Hàn Quốc NCT được giới thiệu với công chúng. Nhóm được thành lập và quản lý bởi công ty giải trí SM Entertainment từ năm 2016.

Điểm đặc biệt của NCT 127 và NCT là không cố định số thành viên. Đội hình nhóm thay đổi qua từng năm, từng màn quảng bá để phù hợp với concept, định hướng.

Năm nay, NCT 127 phát hành album tiếng Hàn thứ tư và đạt hơn 1,5 triệu lượt tiêu thụ trong tuần đầu ra mắt. Con số này giúp nhóm trở thành ban nhạc Hàn Quốc thứ hai trên thế giới có 3 album lọt Top 5 của bảng xếp hạng âm nhạc Billboard 200 (Mỹ).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.